Vụ cả nhà 3 người chết gây rúng động: Gia đình hiền lành, mừng vì sắp sinh “quý tử”

Thứ Hai, 27/05/2019 16:16

|

(CAO) Đánh giá về hai vợ chồng xấu số, người thân và hàng xóm đều cho biết họ sống hiền lành, niềm nở, chăm chỉ làm ăn. Đặc biệt là sau hai cô con gái đầu, tới nay họ chuẩn bị đón bé trai sắp chào đời.

Chiều 27-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ cả gia đình ba người được phát hiện chết trong phòng trọ trên đường số 2, KP.Bình Đường 4, P.An Bình, TX.Dĩ An.

Công an phong tỏa hiện trường.

Các nạn nhân gồm anh Trần Văn Cường (35 tuổi), chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, đang mang thai tháng thứ 8) và cháu gái Trần Kim Phượng (4 tuổi, con gái vợ chồng anh Cường), cùng quê Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Clip hiện trường vụ việc:

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, người dân sinh sống cùng dãy trọ không thấy vợ chồng anh Cường thức dậy đi làm nên tới kiểm tra, tuy nhiên lúc này căn phòng trọ bị khóa bên trong. Gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai lên tiếng.

Rất đông công an có mặt tại hiện trường.

Khi người dân nhìn qua khe cửa sổ thì thấy cháu Phượng nằm trên giường, mặt đầy máu, chị Hằng đắp chăn kín người. Còn anh Cường treo lủng lẳng ngay cửa ra vào.

Nhận thông tin, Công an TX.Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra.

Công an khám nghiệm hiện trường phòng trọ
Hiện trường loang lỗ vết máu.

Khi công an đập cửa vào bên trong, kiểm tra nhanh thì phát hiện các nạn nhân đã chết trước đó nhiều giờ đồng hồ.

Bên trong hiện trường, chị Hằng và cháu Phượng nằm chết trên giường, trên cổ có nhiều vết thương. Trên đầu giường có một con dao còn dính máu. Anh Cường cũng đã chết trong tư thế treo cổ.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.
Người thân các nạn nhân có mặt tại hiện trường.

Người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, hàng ngày chị Hằng bán trái cây và hoa ngay cổng dãy nhà trọ, còn anh Cường đi giao sữa bắp cho khách hàng. Hai vợ chồng nạn nhân thuê trọ sống ở đây đã hơn 6 năm, được rất nhiều người dân khu vực quý mến vì tính cách hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Rất đông công an có mặt tại dãy phòng trọ

“Cường tính nó hiền lắm, lần nào gặp tôi là nó cũng chào hỏi niềm nở, nó còn rủ tôi cuối tuần này qua phòng trọ của nó nhậu vài chai ăn mừng hai vợ chồng nó sắp có con trai”, một người đàn ông sống gần hiện trường kể lại.

Ngoài cháu Phượng, vợ chồng hai nạn nhân còn một người con gái 7 tuổi được gửi ở quê cho ông bà ngoại nuôi dưỡng. Người nhà cho hay lâu nay không nghe vợ chồng anh Cường có nợ nần hay mâu thuẫn gì, vì hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn nên cũng không phải là thiếu tiền, nợ nần bên ngoài xã hội.

Hơn nữa chị Hằng còn rất phấn khởi vì sau 2 người con gái thì tới nay gia đình sắp chào đón thêm một quý tử, theo dự tính thì khoảng 2 tuần nữa bé trai sẽ được chào đời.

Người em gái của chị Hằng gào khóc khi biết tin chị gái bị sát hại.

Chiều 26-5, người chị họ ở Bình Phước xuống nhà trọ trả tiền cho vợ chồng anh Cường vì trước đó có mượn để làm ăn. Tối qua hai vợ chồng có nấu cơm mời người chị ăn, hai vợ chồng vẫn vui vẻ.

Theo lời kể của người di chị Hằng, khoảng 22 giờ tối 26-5, số điện thoại của chị Hằng có gọi cho người dì, tuy nhiên lúc này người dì đã đi ngủ nên không biết. Tới sáng hôm sau thì thấy 2 cuộc gọi nhỡ, người dì gọi lại nhưng không ai nghe máy.

Khoảng 8 giờ sáng nay, người em gái của chị Hằng tới phong trọ tìm nhưng thấy cửa khóa, gõ của không ai ra mở. Nghĩ vợ chồng anh chị đang ngủ nên người em gái đi về.

Người dân hỗ trợ khuyên góp để có kinh phí đưa các nạn nhân về quê mái táng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, công an nhận định đây có thể là vụ giết người rồi tự tử, cụ thể là anh Cường đã dùng dao cắt cổ vợ và con gái, sau đó treo cổ tự tử.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cả gia đình 3 người cùng thai nhi 8 tháng chết trong phòng khoá trái ở Bình Dương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang