Cả khu chợ xôn xao nghi án chồng giết hại vợ con rồi tự tử

Thứ Hai, 27/05/2019 16:32  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến chiều 27-5 lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc gây rúng động dư luận khiến 3 người trong một gia đình gồm anh Trần Văn Cường (35 tuổi), chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, đang mang thai tháng thứ 8) và cháu gái Trần Kim Phượng (4 tuổi, con gái vợ chồng anh Cường, cùng quê Thọ Xuân, Thanh Hóa) chết trong phòng trọ ở địa bàn, P.An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương).

Clip lời kể nhân chứng tại hiện trường:
Người dân kéo đến dãy phòng trọ theo dõi vụ việc
Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc gây rúng động
Thi thể nạn nhân được xe cứu thương chuyển về nhà xác bệnh viện phục vụ công tác điều tra

Chị N. một người dân buôn bán rau bên chợ P.An Bình (TX.Dĩ An) gần hiện trường bàng hoàng kể lại: “Tối hôm trước tôi thấy Cường qua nhà hàng xóm có việc gì đó, từ thời điểm về phòng trọ tôi thấy cánh cửa phòng đóng im bặt. Cho tới sáng không thấy Cường mang theo đồ ra chợ bán nên chúng tôi đến gọi cửa thì phát hiện vụ việc thương tâm.

Hai vợ chồng Cường làm nghề buôn bán bên khu chợ cũng được hơn 1 năm nay, ngoài ra còn có thêm con nữa đang gửi ở ngoài quê. Tội nghiệp vợ đang mang thai và đứa nhỏ trong bụng mẹ. Cầu trời cho mọi người được sớm siêu thoát”.

Được biết, hàng ngày chị Hằng bán trái cây và hoa ngay cổng dãy nhà trọ, còn anh Cường đi giao sữa bắp cho khách hàng. Hai vợ chồng nạn nhân thuê trọ sống ở đây đã hơn 6 năm, được rất nhiều người dân khu vực quý mến vì tính cách hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Khu vực hiện trường nơi phát hiện vụ việc được phong toả nghiêm ngặt

Người dân xôn xao khi chứng kiến vụ việc

Rất đông công an có mặt tại hiện trường

Clip người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang