Bắt nghi can sát hại đôi vợ chồng già, phóng hỏa đốt nhà phi tang

Thứ Bảy, 26/12/2015 19:13  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can sát hại đôi vợ chồng già trong đêm Noel.

Sau 2 ngày tung quân khẩn trương điều tra, ngày 26-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Công Ngọc (26 tuổi, trú tại thị xã Sơn Tây) để làm rõ hành vi giết người.

Phòng khách nơi nạn nhân chết máu loang lổ, đồ đạc bị đảo lộn

Bước đầu, tại trụ sở công an, nghi phạm khai nhận toàn bộ hành vi ra tay sát hại vợ chồng ông bà Nguyễn Văn Chúc (60 tuổi) và Lê Thị Nhỡ (57 tuổi, trú tại ngõ 24, đường Chùa Thông, TX.Sơn Tây, Hà Nội).

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 24-12, người dân phát hiện nhà ông Nguyễn Văn Chúc bốc cháy, khói bay mù mịt, ngọn lửa nhanh chóng lan từ tầng một lên tầng ba nên hô hoán.

Bà Nguyễn Thị Định – nhà đối diện cho biết, thời điểm trên, người dân trong xóm đều đã đi ngủ chỉ còn nhà bên cạnh nhà ông Chúc còn thức thì thấy khói đen bay ra khắp khu phố từ căn nhà số 66.

Nghi ngôi nhà ông Chúc bị chập điện nên người này hô hoán mọi người thức dậy sang dập lửa thì thấy cửa chốt và ngoắc khóa bên ngoài. Gọi cửa không thấy người trả lời nên 5 người đàn ông đã mở cửa vào nhà thì thấy vợ chồng ông Chúc đều chết gục trên ghế salon. Ông Chúc bị một vết đâm ở cổ, còn bà Nhỡ bị vật cứng đánh vào sau đầu.

Công an khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, đồ đạc đều bị đảo lộn, vị trí nơi nạn nhân chết cách nơi xảy ra đám cháy khoảng vài mét. Ngôi nhà của ông Chúc bị khói bám đen kịt từ tầng một lên tầng ba. Phía trong ngôi nhà, máu chảy loang lổ khắp phòng khách đã được người dân dùng cát phủ lấp, trước hiên nhà cũng xuất hiện nhiều máu.

Cảnh sát bước đầu nhận định đây là trọng án, công tác điều tra đang được tập trung theo hướng một vụ giết người, đốt nhà phi tang. Đến trưa ngày 26-12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã ra lệnh bắt Ngọc.

Nguyên nhân đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang