Bắt nghi can siết cổ gái bán dâm tới chết rồi cướp tài sản

Thứ Bảy, 07/11/2020 17:05

|

(CAO) Sau nhiều ngày truy xét, các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm sát hại gái bán dâm trong khách sạn rồi cướp tài sản.

Ngày 7-11, Công an quận Thủ Đức đã phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM tiến hành bắt giữ Hồ Thanh Linh (quê Vĩnh Long).

Linh được xác định là nghi can trong vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ở khách sạn A.H, đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, phường Bình Chiều, quận Thủ Đức.

Hình ảnh nghi can được camera ghi lại.

Qua đấu tranh nhanh, Linh khai nhận chiều 29-10, Linh đi xe máy không biển số tới khách sạn A.H thuê phòng, sau đó chị P.T.L (45 tuổi, quê Lào Cai) vào phòng bán dâm cho Linh.

Tại đây, Linh đã dùng vũ lực và hung khí sát hại chị L, rồi cướp đi chiếc túi xách chứa tài sản của nạn nhân rồi xuống trả phòng, tẩu thoát khỏi hiện trường.

Không thấy chị L xuống, chủ khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã chết, trên người chỉ mặc chiếc áo, cổ có dấu hiệu bị siết.

Khu vực xảy ra vụ án tối 29-10.

Vào cuộc điều tra, các trinh sát đã tiến hành trích xuất camera để nhận diện nghi phạm, đồng thời phát thông báo đề nghị quần chúng nhân dẫn hỗ trợ phá án.

Sau nhiều ngày theo dõi, công an đã tiến hành bắt giữ Linh tại một khách sạn ở Bình Dương. Bước đầu người này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang