Phát hiện thi thể cụ bà mất tích gần chục ngày trong bao tải

Thứ Bảy, 07/11/2020 12:07

|

(CATP) Sau 9 ngày gia đình nạn nhân và lực lượng công an tìm kiếm nhiều nơi, sang tận khu vực tiếp giáp biên giới Campuchia, cuối cùng lại phát hiện thi thể cụ chết trong ngôi nhà nghi vấn trước đó.

Chiều 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa (Long An) đang khẩn trương phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, tử thi cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, ngụ xã An Ninh Tây, H.Đức Hòa). Thi thể cụ được tìm thấy trong bao tải đang giai đoạn phân hủy, tại nhà vệ sinh trong nhà Huỳnh Thị Điệp (SN 1970, ngụ cùng xã, cách nhà nạn nhân khoảng 100m, khóa cửa nhiều ngày qua).

Bước đầu khám nghiệm tử thi, công an phát hiện cơ thể nạn nhân có nhiều dấu vết đáng ngờ, số tài sản gia đình trình báo bà mang theo trước khi mất tích cũng không còn. Do đó, nghi vấn đây là vụ giết người, cướp tài sản là có cơ sở. Ngay sau khi nhận tin báo, nhiều trinh sát hình sự Công an huyện và Công an tỉnh nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng nhận định, có thể nạn nhân bị nghi phạm khống chế, giết chết trước khi bỏ vào bao tải, đem giấu trong nhà vệ sinh, lấy toàn bộ tài sản rồi tẩu thoát.

 

Đau đớn khi nhìn thi thể mẹ ruột, chị Lê Thị Hựng (con gái bà Khuôn, SN 1979) đứng chết trân tại hiện trường. Cố gắng kiềm chế, chị cho biết ngay sau khi mẹ mình mất tích, mọi sự nghi ngờ của gia đình dồn vào căn nhà này, không ngờ lại là sự thật. Trước đó, gia đình tìm kiếm xung quanh nhà Điệp, có lúc vào sát cửa, nhưng cửa khóa nên không thể vào trong. Tới lúc ngửi có mùi hôi bay ra thì mới biết mẹ mình đã chết trong đó.

Như Báo Công an TPHCM thông tin, khoảng 15 giờ 30 ngày 28-10-2020, bà Khuôn nhận cuộc gọi của 2 phụ nữ sống trong ngôi nhà trên, bảo tới nhà để trả 10 triệu đồng đã mượn trước đó mấy tháng. Số tiền này bà Khuôn đi đòi nhiều lần, nhưng họ cố tình né tránh, không chịu trả. Bà cụ lập tức đi ngay. Do tính cẩn thận của tuổi già, khi rời nhà bà cầm theo giỏ xách đựng khoảng 1,2 lượng vàng và 30 triệu đồng.

Đến gần 21 giờ cùng ngày, thấy mẹ chưa về, chị Hựng cùng gia đình tìm kiếm, nhưng không thấy. Họ đến nhà Điệp thì cửa khóa, không có người bên trong. Được biết, 2 phụ nữ trên thường xuyên sang Campuchia, vào casino đánh bạc. Liên tiếp những ngày sau đó, chị Hựng gọi điện vào số máy của 2 phụ nữ trên, nhưng không có tín hiệu.

Cơ quan điều tra đang tập trung truy tìm 2 phụ nữ thiếu nợ bà Khuôn đã vắng mặt từ ngày bà cụ mất tích đến nay.

Cụ bà 79 tuổi mất tích, nghi bị bắt cóc để cướp tài sản
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang