Cụ bà 79 tuổi mất tích, nghi bị bắt cóc để cướp tài sản

Thứ Ba, 03/11/2020 11:18

|

(CATP) Chiều 2-11, Công an H.Đức Hòa (Long An) cho biết, Đội Cảnh sát hình sự của huyện đang khẩn trương xác minh tin báo của gia đình cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (SN 1941, ngụ xã An Ninh Tây, H.Đức Hòa), về việc cụ bị mất tích mấy ngày qua. Người thân nghi cụ bị kẻ xấu bắt cóc nhằm mục đích cướp tài sản.

Theo chị L.T.H (con bà Khuôn, 41 tuổi), khoảng 15 giờ 30 ngày 28-10-2020, mẹ chị nhận cuộc gọi của 2 phụ nữ sống cùng ấp, bảo đến nhà họ để trả 10 triệu đồng đã mượn trước đó mấy tháng. Số tiền này, bà Khuôn đi đòi liên tục, nhưng họ cố tình né tránh, không trả. Bà Khuôn liền đến nhà họ, cầm theo giỏ xách đựng khoảng 1,2 lượng vàng và 30 triệu đồng.

Cụ bà Nguyễn Thị Khuôn

Gần 21 giờ cùng ngày, chưa thấy bà Khuôn trở về, chị H. cùng anh em tỏa ra đi tìm. Lúc đó, ngôi nhà mà bà Khuôn vừa đến hồi chiều đã khóa cửa, không có người bên trong. "Ở đây, ai cũng biết 2 phụ nữ đó thường sang Campuchia, vào casino đánh bạc. Không biết họ có làm điều gì với mẹ tôi hay không?" - chị H. lo lắng.

Liên tiếp những ngày sau đó, chị H.gọi điện đến số máy của 2 phụ nữ trên nhưng không có tín hiệu. Ngôi nhà họ ở khóa cửa nhiều ngày, còn họ đi đâu không ai biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang