Bắt giam đối tượng bắt giữ người yêu rồi "tra tấn"

Thứ Hai, 02/11/2020 19:02  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 2/11, Công an TP.Huế cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Minh (22 tuổi, trú phường Tây Lộc, TP.Huế) để điều tra về các hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, ngày 14/9/2020, chị Trần Thị D (SN 1991, trú phường Thuận Lộc, TP.Huế) gửi đến đơn Công an TP.Huế tố cáo bị Lê Văn Minh bắt giữ và gây thương tích. Tiếp nhận đơn, Đội Điều tra tổng hợp nhanh chóng vào cuộc xác minh và điều tra làm rõ sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tài liệu, hồ sơ chứng cứ liên quan, công an xác định, vào khoảng 19h ngày 13/9, Minh đón xe đến trước địa chỉ làm việc của chị D. Khi thấy chị D ra khỏi nơi làm việc, Minh lôi kéo chị lên xe taxi và yêu cầu lái xe chở đến nhà nghỉ Minh Long ở phường Vỹ Dạ, TP.Huế.

Minh tại cơ quan công an

Khi đến địa điểm trên, chị D không xuống xe thì bị Minh kéo xuống, ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D trong phòng. Chị D nhiều lần xin về nhưng Minh không đồng ý, ngược lại còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt, đầu chị này gây thương tích.

Sau gần 1 ngày bị giam giữ, khoảng 14h ngày 14/9/2020, lợi dụng lúc Minh sơ hở, chị D đã chạy thoát và đến cơ quan công an trình báo. Sau  đó  Minh bỏ trốn. Sau thời gian được sự vận động của cơ quan công an và gia đình, đối tượng ra đầu thú.

Được biết, chị D và Minh từng có quan hệ yêu đương. Sau một thời gian quan hệ tình cảm với Minh, chị D chủ động chia tay và không muốn tiếp tục gặp Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang