Bình Thuận:

Kẻ cưa song sắt trốn trại giam Nguyễn Văn Nưng bị bắt

Thứ Tư, 10/07/2019 11:01  | Đắc Phú

|

(CAO) Tối 9-7, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được Nguyễn Văn Nưng khi tên này đang trốn tại Lâm Đồng.

Nguyễn Văn Nưng có nhiều tiền án, đã đi tù vì tội Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản. Bị can này bị tạm giam vì tội “cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người.

Ngày 28-11-2017, Nưng có mâu thuẫn với nhóm thanh niên địa phương và dùng dao đâm 2 người bị thương rồi bỏ trốn. Sau khi Nưng nghe tin một nạn nhân tử vong, anh ta ra đầu thú. TAND huyện Tuy Phong đã xử phạt Nưng 8 năm 6 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Nguyễn Văn Nưng

Phía bị hại kháng cáo bản án sơ thẩm này. Tại phiên xử phúc thẩm, TAND tỉnh Bình Thuận đã trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại theo hướng cáo buộc Nưng tội Giết người. Nưng bị giam chung với Nguyễn Viết Huy (Huy "nấm độc"), là bị can đang bị điều tra về tội vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy. Khoảng 2h30 ngày 30/6, Nưng và Huy đã cưa song sắt ở lỗ thông gió phòng giam, trốn khỏi Trại tạm giam tại Bình Thuận.

Ngày 1-7, Công an Bình Thuận đã phát lệnh truy nã đặc biệt trên toàn quốc, đồng thời huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ phối hợp với công an các tỉnh, thành truy tìm 2 bị can trốn trại này.

Sáng 5-7, công an Bình Thuận phối hợp cùng công an Tiền Giang đã bắt Huy "nấm độc" đang trốn tại một khách sạn ở Tiền Giang và tối qua ngày 9-7 đã bắt Nguyễn Văn Nưng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang