Bắt sòng bạc của các tài xế xe tải

Thứ Tư, 06/04/2016 05:10

|

(CAO) Sòng bạc tập trung chủ yếu các tài xế lái xe tải đường dài, xe container. Bề ngoài là một quán cà phê nhưng bên trong là hoạt động cờ bạc được tổ chức rầm rộ.

Ngày 5-4, Công an TX. Thuận An (Bình Dương) cho biết, vừa phối hợp cùng PC45 triệt phá một sòng bạc có quy mô lớn, bắt giữ 17 đối tượng, thu giữ hơn 100 triệu đồng.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 20 giờ ngày 4-4, các trinh sát bắt quả tang 17 đối tượng đang đánh bài tại quán cà phê Nâu (KP. Đồng An 2, phường Bình Hòa, TX. Thuận An). Quán này do Nguyễn Thị Mỹ (SN 1976, ngụ TP. HCM) làm chủ.

Các đối tượng tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một bộ xóc đĩa cùng hơn 100 triệu đồng và nhiều tang vật khác.

Các đối tượng này khai nhận, gần một tháng nay tại quán cà phê Nâu, Đỗ Hữu Hoàng (SN 1962, quê Quảng Ngãi) tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau, dưới hình thức xóc đĩa, mỗi ván các con bạc đặt cược từ 100 ngàn đến 500 ngàn đồng.

Riêng bà Mỹ hàng ngày cho mượn địa điểm quán cá phê, bán bài tây và bán nước cho các con bạc sát phạt. Được biết, các con bạc đều là tài xế xe tải và tài xế xe container, thời gian không làm việc các đối tượng tụ tập tại đây để đánh bạc. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang