Bắt sòng bạc quy tụ nhiều “quý bà”

Thứ Năm, 03/03/2016 09:02  | Thiên Long

|

(CAO) Chiều 2-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một sòng bạc quy tụ nhiều “quý bà” tham gia sát phạt bằng hình thức bài cào 3 lá với tang vật thu giữ hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng Đỗ Thị Bê tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn, Công an huyện Bình Chánh phát hiện nhiều con bạc thường tụ tập về một khu nhà xưởng ở ấp 2, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh nên âm thầm theo dõi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định rõ sòng bạc trên do đối tượng Đỗ Thị Bê (SN 1957, ngụ huyện Bình Chánh) đứng ra tổ chức cho các con bạc sát phạt để thu tiền xâu.

Sòng bạc này thu hút rất đông "quý bà" tham gia sát phạt - Ảnh: Thiên Long

Sòng bạc này được bà Bê tổ chức trong một kho nhà xưởng sản xuất nhang tại địa chỉ B7/1B ấp 2, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Trước mặt và sau lưng sòng bạc này là nhà dân, hai bên còn lại là các mương nước với nhiều cây cối rậm rạp nên là địa điểm lý tưởng để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng.

Mỗi ngày, sòng bạc này thu hút hàng chục con bạc tham gia sát phạt từ 12 giờ trưa đến tận chiều tối mới nghỉ. Trong đó, các con bạc đa phần là nữ.

Sau khi có đủ chứng cứ, Ban chỉ huy Công an huyện Bình Chánh chỉ đạo đội hình sự nhanh chóng đánh sập tụ điểm cờ bạc này để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đầu giờ chiều ngày 2-3, đại úy Đặng Thành Danh – Đội phó đội hình sự chỉ huy hai mũi trinh sát bất ngờ ập thẳng vào sòng bạc bắt quả tang nhiều “quý bà” đang say máu sát phạt bằng hình thức bài cào 3 lá. 

Tang vật thu giữ gồm 6 bộ bài tây đã qua sử dụng, hơn 103 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều xe máy và điện thoại di động.

Số tiền tang vật bị cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Thiên Long

Sau quá trình sàng lọc, cơ quan công an đã tạm giữ 25 đối tượng để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an được biết bà Bê đứng ra tổ chức sòng bạc này hoạt động từ trước tết đến nay.

Mỗi ngày, bà này thu được tiền xâu từ 500 đến 1 triệu đồng, đó là chưa kể đến việc thu lợi từ bán nước cho các con bạc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang