Tiền Giang:

Triệt phá trường gà, bắt giữ 19 con bạc

Thứ Tư, 02/03/2016 13:45  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trường gà nằm sâu trong vườn cây ăn trái và luôn có người cảnh giới từ xa, nhưng trinh sát đã bất ngờ xuất hiện bao vây bắt gọn 19 con bạc.

Sáng ngày 2-3, thượng tá Đặng Nam Hưng-phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa phối hợp với phòng cảnh sát cơ động và công an thị xã Cai Lậy triệt phá một trường gà bắt gọn 19 con bạc và hơn 59 triệu đồng tiền mặt khi các đối tượng đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức đá gà ăn tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 1-3, các trinh sát bất ngờ ập vào vườn cây ăn trái của bà Lương Thị Thiều ngụ ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy bắt giữ 19 đối tượng và tang vật gồm: 2 con gà đá, 2 cặp cựa sắt, 5 cuộn băng keo, 1 cân đồng hồ loại 5 kg, 18 ĐTDĐ, 18 xe mô tô và 59.310.000 đồng tiền mặt.

Các con bạc bị bắt cùng tang vật- Ảnh: Hữu Vinh 

Được biết trường gà này do Bùi Văn Út (39 tuổi) ngụ xã Điềm Hy, huyện Châu Thành đứng ra tổ chức từ trước tết nguyên đán đến nay thì bị triệt phá. Một trinh sát cho biết để bao vây được trường gà các trinh sát phải hóa trang để qua nhiều cửa cảnh giới vì người lạ không thể tiếp cận trường gà.

Hiện vụ việc đang được phòng PC45 phối hợp với công an thị xã Cai Lậy tiếp tục điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang