Bắt tên cướp có 3 tiền án, chuyên cướp tài sản tại các quán cà phê đèn mờ

Thứ Năm, 21/01/2021 18:42  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi gây ra nhiều vụ cướp ở quán cà phê đèn mờ với cùng thủ đoạn thì Kiên và Phong đã bị Công an TP.Mỹ Tho truy xét bắt giữ.

Ngày 21-1, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Văn Kiên (35 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) và Huỳnh Thanh Phong (39 tuổi, ngụ xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Kiên
Phong
Xe máy là phương tiện gây án

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ 20 phút ngày 12-1, Phong sử dụng xe máy chở Kiên đến trước quán cà phê đèn mờ ở xã Trung An, TP.Mỹ Tho, đến nơi Phong ở bên ngoài chờ còn Kiên vào bên trong giả vờ uống cà phê, sau đó bất ngờ dùng dao khống chế trói tay chân chị N.T.N.L (33 tuổi) là tiếp viên của quán cướp gần 2 triệu đồng tiền mặt và 1 ĐTDĐ hiệu Vivo. Sau khi gây án Kiên ra xe Phong chờ sẵn tẩu thoát.

Cũng với thủ đoạn tương tự Kiên đã gây ra 2 vụ cướp khác ở 2 quán cà phê đèn mờ thuộc địa bàn TP.Mỹ Tho và huyện Châu Thành.

Sau khi điều tra truy xét, Công an TP.Mỹ Tho đã bắt giữ Kiên và Phong. Được biết Phong đang là thợ hồ và Kiên đã có 2 tiền án trộm cắp tài sản và 1 tiền án tố ý gây thương tích.

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang tạm giữ 2 nghi phạm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang