Giăng bẫy bắt gã thanh niên dùng ảnh nóng tống tình, tiền cô gái

Thứ Năm, 19/03/2020 10:07  | Lê Long

|

(CAO) Làm quen trên mạng rồi dụ cho tiền để được chụp hình ảnh nóng cô gái, sau đó đối tượng dọa tung ảnh lên mạng để tống tình và tiền cô gái này.

Lúc 22 giờ ngày 18-3, Đội xung kích bảo vệ đường phố thị xã La Gi, Bình Thuận đã bắt quả tang một thanh niên cưỡng ép cô gái vào bụi rậm ven đường để hiếp dâm.

Đối tượng là Nguyễn Quốc Bảo (ngụ thôn Bình An, xã Tân Bình, thị xã La Gi, Bình Thuận) làm quen với một cô gái ở phường Tân An qua mạng xã hội.

Khi biết cô này cần tiền, hắn dụ cô nếu cho hắn chụp ảnh nóng sẽ cho 15 triệu đồng. Cô gái đồng ý, sau đó B. hăm dọa sẽ tung ảnh này lên mạng nếu cô không đưa cho hắn 30 triệu đồng và quan hệ tình dục trong 1 tháng.

Cô gái này đã cầu cứu Đội Xung kích nhờ giúp đỡ. Đội liền báo cáo vụ việc lên Công an thị xã La Gi, được Công an vạch kế hoạch hợp tác với cô gái, sau đó bắt quả tang thanh niên biến thái này.

Đối tượng bị bắt quả tang

Theo kế hoạch, cô gái đồng ý gặp B. tại một khu du lịch vào ban đêm, nhưng khi điều khiển xe đến khu rừng dầu xã Tân Bình, cô gái tự xì bánh xe rồi thông báo cho B. là xe bị xẹp bánh không tiếp tục đến điểm hẹn được, đề nghị B. tới khu rừng dầu để gặp. Tại đây, Đội Xung kích đã ém sẵn quân.

Tên B. sau đó đến, thấy nơi đây vắng vẻ liền ép cô gái vào bụi rậm để đòi quan hệ tình dục. Đúng lúc này, các thành viên Đội Xung kích xuất hiện, bắt quả tang đưa hắn về trụ sở Công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang