Y sĩ quay lén nữ nhân viên tắm, tống tình không xong quay sang tống tiền

Thứ Bảy, 14/03/2020 08:04  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sống cùng dãy nhà trọ, gã y sĩ đã lén lút dùng điện thoại Iphone 11 Pro Max đưa qua lam gió quay cảnh nữ nhân viên bán hàng tắm. Sau khi tống tình 1 đêm không thành, kẻ này yêu cầu nạn nhân đưa 10 triệu đồng để chuộc lại clip “nhạy cảm”.

Phan Minh Hiếu lúc bị bắt giữ.

Do ở cùng dãy trọ với chị N.K.T.V (26 tuổi, nhân viên bán hàng), Phan Minh Hiếu (28 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đã lén lút dùng điện thoại Iphone 11 Pro Max đưa qua lam gió quay cảnh chị này tắm.

Sau đó, Hiếu viết số điện thoại ném vào phòng, yêu cầu chị V. kết bạn qua Zalo. Hiếu gửi clip, hình ảnh cho chị V. và yêu cầu chị này ngủ với hắn một đêm thì mới xóa bỏ hình ảnh trong điện thoại. Chị V. không chấp nhận. Hiếu tiếp tục gây sức ép, yêu cầu chị V. gặp chuộc lại clip với số tiền 10 triệu đồng.

Chiều 13-3, Phòng CSHS Công an TP.Cần Thơ nhận được trình báo của chị V. bị Hiếu dùng clip, hình ảnh cảnh chị đang tắm trong phòng trọ của mình để tống tiền.

Tiền tang vật và điện thoại quay clip.

Vào khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, khi Hiếu đang nhận tiền của chị V. tại quán cà phê Làng Báo (đường Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) thì bị trinh sát Phòng CSHS Công an TP Cần Thơ bắt quả tang.

Được biết, Hiếu là y sĩ tại một bệnh viện trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang