Bé gái bị cha nuôi cưỡng hiếp trong suốt 4 năm

Thứ Năm, 24/09/2015 14:14  | Tường Vân

|

(CAO) Thấy vợ vắng nhà, Y Hem Niê lại lôi cô con gái ruột của vợ ra vườn cà phê để cưỡng hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính, người cha đồi bại dọa giết nếu nạn nhân kể lại với người khác. Trong suốt 4 năm, y 50 lần quan hệ tình dục với con nuôi 15 tuổi của mình và khiến nạn nhân có thai.

Sáng 24-9, TAND tỉnh Đắk Lắk đưa ra xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân trong vụ việc chấn động dư luận này là cháu L.T.T.D (SN 2000, ngụ tại buôn Tría, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar), người đã bị chính người cha nuôi thú tính của mình là Y Hem Niê (SN 1977) hãm hại hơn 4 năm qua.

Hậu quả, ngày 27-3-2015, cháu D. đã sinh ra một bé gái.

Bị cáo Y Hem Niê tại phiên tòa xét xử

Tại phiên tòa, bị cáo Y Hem Niê thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX, xét thấy, lời khai của của bị cáo phù hợp với nội dung vụ án. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến xã hội nên tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Y Hem Niê về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Được biết, vào một ngày tháng 6-2010, Y Hem Niê đi nhậu về đến nhà, gọi vợ mãi mà không thấy lên tiếng. Cháu D. ngồi đang chơi phía trước nhà, trả lời: “Mẹ đi có công việc rồi không có ở nhà bố ơi!”. Phát hiện vợ mình không có ở nhà, dục vọng nổi lên, Y Hem Niê nảy sinh ý định hiếp dâm D.

Ngay sau đó, Y Hem Niê lôi cháu D. ra vườn cà phê của nhà mình để thực hiện hành vi thú tính. Sau khi thỏa mãn dục vọng, người cha đe dọa: “Mày mà nói chuyện này với ai là tao cắt cổ đó”. Cháu D. nghe vậy sợ quá đành gật đầu rồi chạy đi tắm và cô bé tuổi 10 lơ ngơ chẳng hiểu chuyện gì xảy ra nên đành im lặng.

Nhưng D. không ngờ rằng, những ngày sau đó, cứ thấy cháu D. ở nhà một mình thì Y Hem Niê lại lôi ra vườn cà phê, cao su, có khi ở trong nhà đè ra hiếp dâm. Và lần nào cũng vậy, sự im lặng đã trở thành thói quen với D. mỗi khi cha giở trò đồi bại.

Mọi chuyện vỡ lẽ, khi vào ngày 23-1-2015, D. đang ngồi học thì bị đau bụng. Lúc này, giáo viên cho em vào phòng y tế của trường THCS xã Ea Tul để xin thuốc uống. Trong lúc chăm sóc cho bé D., nhân viên y tế phát hiện có những dấu hiệu bất thường và phát hiện D. đã có thai.

Biết sự việc, gia đình gặng hỏi mãi, cháu D. mới khai thật, tác giả của thai nhi kia không ai khác chính là người cha đốn mạt Y Hem Niê. Sau đó, người thân nạn nhân đã làm đơn tố cáo y đến cơ quan công an.

Y Hem Niê khai nhận với công an, tính đến tháng 1-2015, y đã thực hiên hiếp dâm đối với D. là 50 lần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang