Gã "yêu râu xanh" hiếp dâm hai con gái của bạn

Thứ Năm, 17/09/2015 15:35  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Lợi dụng mối quan hệ bạn bè, Đông lần lượt quan hệ tình dục nhiều lần với cả hai cô con gái ruột của người bạn.

Sáng 17-9, TAND cấp cao Đà Nẵng đã chấp nhận kháng nghị của Viện kiểm sát tăng mức hình phạt từ 16 năm tù lên 18 năm tù đối với Nguyễn Thành Đông (SN 1977, trú Mỹ Chánh, Ninh Giang, Ninh Hòa) về tội hiếp dâm trẻ em. Buộc bồi thường cho người bị hại là hai cháu bé mỗi người là 11.500.000 đồng.

Bị cáo Nguyễn Thành Đông tại phiên tòa phúc thẩm

Mặc dù bị cáo không kháng cáo nhưng theo kháng nghị của Viện kiểm sát thì mức án 16 năm tù mà cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo, chưa tương xứng với mức độ và hậu quả mà bị cáo gây ra, đối với nhiều người và trẻ em dưới 7 tuổi theo hướng dẫn tại Thông tư liên tịch của TANDTC, VKSNDTC và Bộ Công an. Xét thấy mức án trên là có phần nhẹ nên cấp phúc thẩm đã tuyên như trên.

Theo cáo trạng, Đông có mối quan hệ bạn bè với anh Võ Minh Vương, trú Thanh Châu, Ninh Giang, Ninh Hòa. Trong những lần đến chơi nhà anh Vương thì Đông quen 2 con gái ruột của anh Vương là cháu Võ Thị Yến Nhi (sinh ngày 5-11-2005) và cháu Võ Thị Trúc Ly (sinh ngày 25-10-2007).

Vào năm 2012 (không rõ ngày tháng) đến nhà anh Vương, lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Đông nảy sinh ý định giao cấu với cháu Nhi. Đông gọi cháu Nhi vào phòng khách rồi kéo quần của cháu Nhi xuống và kéo quần của Đông xuống đầu gối. Đông dùng tay bế người cháu Nhi vào sát người của Đông rồi làm trò bỉ ổi với cháu Nhi.

Đến khoảng đầu tháng 9-2014 vào buổi tối (không xác định ngày), Đông điều khiển xe máy chở Nhi và Ly đến công viên văn hóa thanh niên, phường Ninh Hiệp chơi. Sau khi đưa cháu Nhi, Ly đến hồ nước có hòn non bộ trong công viên thì Đông nảy sinh ý định giao cấu với cháu Nhi.

Sau đó, Đông dùng tay cởi quần của Nhi xuống rồi kéo khóa quần của Đông ra rồi bế cháu Nhi đặt ngồi lên đùi của Đông làm trò đồi bại. Khoảng 30 phút sau, Đông gọi cháu Ly đến và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu Ly giống như với cháu Nhi. Giao cấu với cháu Nhi và Ly xong, Đông điều khiển xe máy chở cháu Nhi, Ly đi về nhà.

Khoảng 2 tuần sau đó, vào buổi tối Đông lại điều khiển xe máy chở cháu Nhi và Ly đến công viên chơi. Do trời mưa nên Đông chở Ly ngồi trước, Nhi ngồi sau đi về. Trên đường đi, Đông ghé vào căn nhà ông Huỳnh Ngọc Bé, trú tổ dân phố 4, Ninh Hiệp để trú mưa.

Lúc này, Đông nảy sinh ý định giao cấu với cháu Ly nên Đông kéo quần cháu Ly xuống và kéo khóa quần của Đông ra rồi bế cháu Ly để ngồi lên trên làm chuyện đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn, Đông điều khiển xe máy chở cả hai đi về.

Đến ngày 15-10-2014, cháu Nhi và Ly kể lại chuyện bị Đông thực hiện hành vi giao cấu cho cô ruột là Võ Thị Ngọc Phượng và mẹ ruột là chị Phạm Thị Hương biết nên chị Hương đã làm đơn tố cáo hành vi của Đông gửi cho cơ quan công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang