Bước đầu xác nhận nạn nhân bị giết và bỏ trong bao tải dìm dưới mương nước

Thứ Năm, 17/09/2015 13:58  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng 17-9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang đang tiếp tục phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), công an huyện Chợ Gạo khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một thi thể nữ bỏ trong bao tải dìm dưới mương nước, đang trong quá trình phân hủy mạnh được phát hiện vào chiều 16-9.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cơ quan điều tra nhận định nạn nhân là nữ, độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi chết khoảng 3 ngày trước bị bỏ trong 2 cái bao tải và dìm dưới mương nước trong một khu vườn tre của một hộ dân ở ấp Hòa Phú, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường và dấu vết của hung thủ để lại.

Nạn nhân tóc dài mặc đồ bộ trên người có 1 chiếc dép nữ màu đen đế cao, 1 đôi bông tay màu vàng, 1 chiếc nhẫn màu vàng có đính hột đeo trên bàn tay trái, 1 chiếc vòng bằng đá đeo trên tay trái, ngoài ra xung quanh hiện trường công an còn thu giữ được một mũ bảo hiểm và một chiếc giày của nam.

Tang vật thu được: một đôi dép nam và nón bảo hiểm được người nhà xác nhận là của chị G.

Một người dân gần hiện trường cho biết vào khoảng 20 giờ ngày 14-9 người này có nghe tiếng la của người nữ từ trong khu vườn trên nhưng nghĩ là bà hàng xóm gây gỗ với chồng con nên không quan tâm.

Hiện trường phát hiện thi thể nằm sâu trong một con hẻm có nhà dân xung quanh nhưng do khu vườn rộng và cây cối um tùm, đường vào trơn trượt nên không ai để ý có điều gì bất thường xảy ra hay không, đến khi chủ vườn đi cắt măng tre mới phát hiện xác chết. Một điều tra viên nhận định có thể nạn nhân tử vong có liên quan đến chuyện tình cảm và bị nạn nhân bị bóp cổ sau đó bỏ vào hai cái bao tải dìm xuống nước và dùng một thanh gỗ đè lên trên.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Sau khi nghe thông tin phát hiện xác chết nữ ở xã Hòa Tịnh người thân và con trai của chị N.T.C.G. (30 tuổi) ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã đến công an xã Hòa Tịnh trình báo việc chị G. mất tích và xin nhận dạng tử thi.

Theo lời khai của người thân và cháu V con trai của chị G. thì vào sáng thứ hai ngày 14-9 sau khi rước V đi học về thì chị G. đã đi đâu không rõ, khi đi có mang theo một chiếc xe tay ga hiệu Air blade, 1 điện thoại di động nhưng đến nay không về và điện thoại thì không liên lạc được.

Sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan điều tra đã cho cháu V và gia đình nhận dạng đồ vật thu được tại hiện trường nơi phát hiện tử thi thì người thân và cháu V xác nhận đồ vật đó là của chị G. Được biết chị G. hiện đang là công nhân của công ty Simone ở khu công nghiệp Tân Hương, chồng chị G. qua đời cách nay 3 năm, cháu V đã được 10 tuổi đang học lớp 4 là con trai duy nhất của chị.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định có thể đây là một vụ án có liên quan đến vấn đề tình ái. Hiện công an tỉnh Tiền Giang đang tiếp tục truy bắt hung thủ, trả lại yên bình cho một vùng quê.

Bình luận (2)

Sinh ra đã khó, chết rồi cũng ko yên. Đời đúng là tấn bi kịch.

Thien Quynh - Thứ Năm, 17/09/2015, 14:16 Trả lời | Thích

Sao cứ phải giết người thế nhỉ? Loạn mất rồi.

Phuong Hoa - Thứ Năm, 17/09/2015, 14:07 Trả lời | Thích
Lên đầu trang