Bi kịch từ cuộc tình của cô gái 17 tuổi và gã “chồng hờ”

Thứ Bảy, 08/09/2018 20:55  | Hồng Nam

|

​(CAO) Cô gái 17 tuổi sống như vợ chồng với gã “chồng hờ” được một thời gian thì xảy ra bi kịch đau lòng.

Ngày 8-9, ngành chức năng TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã hoàn tất tục bàn giao hai thi thể Châu Thúy Hằng (17 tuổi, ngụ khu phố 5, phường 10, TP.Mỹ Tho) và Nguyễn Trọng Hảo (29 tuổi, ngụ phường 10, TP.Mỹ Tho) cho gia đình lo hậu sự.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, từ khoảng một năm nay, Hảo sống như vợ chồng với em Hằng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Đến ngày 7-9, do mâu thuẫn, Hảo đã dùng dao đâm chết người “vợ” trẻ rồi tự sát. Vụ việc đã khiến người dân địa phương hết sức bàng hoàng.

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Nga (63 tuổi, dì của Hằng) cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc đau lòng, Châu Thị Lượm (57 tuổi, mẹ nuôi của Hằng) bị bệnh nên không đi bán vé số và ở nhà. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, bà Lượm bất ngờ nghe con gái kêu cứu phát ra từ phòng ngủ, nên chạy vào trong thì phát hiện Hảo đang dùng dao đâm Hằng. Nên bà Lượm khuyên can nhưng bất thành nên chạy ra ngoài hô hoán.

Sau đó, Hảo tự dùng dao đâm vào người mình tự sát. Mọi người liền đưa Hằng đến bệnh cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Riêng Hảo tử vong tại chỗ.

Nạn nhân Hằng

Lực lượng Công an TP.Mỹ Tho cùng đơn vị nghiệp vụ tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, ghi lời khai ban đầu các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Là người có mặt hiện trường, ông Nguyễn Văn N. (59 tuổi, cha của Hảo) cho biết, trong lúc khám nghiệm, ngành chức năng phát hiện và thu giữ một bức thư của Hằng để lại.

Tuy nhiên, nội dung bức thư này thì ông vẫn chưa rõ. Theo lời ông N., hay tin xảy ra vụ việc đau lòng, ông và người thân trong gia đình như người mất hồn và chưa dám tin đó là sự thật. Dù rất đau buồn, nhưng ông N. vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để lo hậu sự cho con trai và liên tục đến gia đình Hằng để hỗ trợ giúp đỡ khi họ cần.

Nhiều người dân địa phương đã đến chia buồn cùng gia đình Hằng​

Cha của Hảo cho biết thêm: “Hảo và Hằng sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Hằng ngày, Hảo làm nghề lái xế ô tô, còn Hằng thì phụ mua bán ở chợ”.

Qua tìm hiểu, ngay từ khi lọt lòng, Hằng bị mẹ bỏ rơi nên bà Lượm, một người phụ nữ độc thân đã nhận Hằng về nuôi dưỡng và cho ăn học đàng hoàng. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, Hằng chỉ học đến lớp 10 rồi nghỉ. Sau khi nghỉ học, Hằng đi mua bán ở chợ để giúp mẹ nuôi (tức bà Lượm) trang trải cuộc sống

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Căn phòng nơi xảy ra án mạng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang