Bí thư xã đánh vợ nhập viện, bị tố quan hệ bất chính

Thứ Hai, 13/11/2017 16:39  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ông Vương Đình Trung (SN 1982) - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) bị vợ tố hành hung phải nhập viện và có quan hệ bất chính với phụ nữ khác, bị bắt quả tang.

Trong đơn báo cáo gửi Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện Phú Ninh, UBND xã Tam Lộc và các cơ quan báo chí, Phan Thị Th. H. (SN 1985, ngụ xã Tam Lộc) phản ánh, năm 2016, bà kết hôn với ông Vương Đình Trung (ngụ thôn Đại Đồng, xã Tam Lộc), hiện là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc. Sau đó, bà H. phát hiện chồng có dấu hiệu ngoại tình với bà Nguyễn Thị Mỹ Th. (chưa lập gia đình) – cán bộ kế toán UBND xã Tam Lộc. Bà H. tìm hiểu thì được biết ông Trung và bà Th. đã có quan hệ tình cảm được 10 năm.

Bà H. lúc điều trị tại bệnh viện do bị chồng hành hung

Bà H. cho biết thêm, cưới nhau được một thời gian thì ông Vương đi học lớp cao cấp chính trị tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực 3 đóng tại TP.Đà Nẵng và bà H. thường ra thăm chồng. Để tạo bất ngờ cho chồng, chiều 7-2-2017, bà H. đến trước cổng Học viện thì thấy chồng lên xe taxi đi khỏi.

Bà H. đi theo thì thấy xe taxi dừng ở khu vực cầu Rồng (TP.Đà Nẵng) sau đó ông Trung xuống xe, lấy điện thoại ra gọi. Một lát sau thì bà Th. chạy xe máy đến chở ông Trung đi ăn uống tại một nhà hàng ven biển. Sau đó cả hai đi vào một khách sạn và đến quầy lễ tân để thuê phòng.

“Vừa lúc đó, tôi lấy điện thoại ra chụp hình nhưng bị ông Trung phát hiện, đến giật điện thoại. Tôi vẫy xe taxi đi rồi kể toàn bộ sự việc cho gia đình chồng biết”, bà H. kể. Sau lần đó, ông Trung bày tỏ ăn năn và bà H. tha thứ cho chồng. Tuy nhiên, bà H. tiếp tục phát hiện chồng và tình nhân vẫn qua lại nên nhiều lần nhắc nhở thì bị ông Trung hành hung, phải chạy sang hàng xóm cầu cứu.

Bà H kể: “Vào tối 8-11-2017, chồng tôi cố ý khóa trong tất cả cổng, cửa nhà, cửa phòng ngủ và đánh tôi vào đầu, vào mặt, quai hàm. Tôi điện thoại cho bạn lên chở đi nhưng chưa kịp nói địa chỉ thì chồng giật điện thoại đập nát. Tôi khóc, gào thét kêu cứu nhưng nhà đóng cửa cách âm nên không ai nghe. Sau đó tôi nhờ em gái điện thoại cho Bí thư Huyện ủy thì bị chồng núm tóc đánh đập. Khoảng 4 giờ ngày 9-11 khi chồng ngủ say thì tôi chạy trốn, đến cầu cứu anh Sỹ - Trưởng Công an xã Tam Lộc”.

Đơn thư gửi cơ quan chức năng phản ánh về sự việc của bà H.

Bà H. nhờ người chở đến nhà các lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và UBND xã Tam Lộc để kể lại toàn bộ sự việc và cầu cứu. Sau đó bà H. được đưa đi bệnh viện cấp cứu, điều trị trong tình trạng thương tích, hoảng loạn.

Ông Nguyễn Cảnh – Bí thư Huyện ủy Phú Ninh xác nhận đã nắm được thông tin vụ việc và yêu cầu cơ quan công an làm rõ. Chiều 13-11, thượng tá Lê Hữu Hoa – Trưởng Công an huyện Phú Ninh cho biết: “Đơn vị đang xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Hiện vẫn chưa có kết quả”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang