'Ca sĩ' cầm đầu đường dây môi giới mại dâm cao cấp

Thứ Ba, 18/10/2016 06:56  | Huệ Trinh

|

(CAO) Ngày 17-10-2016, Phòng CSHS cho biết vừa khám phá một đường dây mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, SN 1991, ngụ Bạc Liêu) tổ chức, môi giới cùng đồng bọn gồm Mai Thiên Trang, Nguyễn Hồng Nhung và Lưu Thị Trưởng Thành tham gia.

Đồng loạt kiểm tra bốn khách sạn, đã tạm giữ 28 đối tượng liên quan cùng nhiều vật chứng để điều tra. Điều đáng nói hai trong bốn kẻ môi giới từng là thí sinh dự thi Tiếng hát truyền hình và đoạt giải phụ tại một cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc phụ nữ...

Khoảng 16 giờ ngày 13-10-2016, khi đã thu thập, củng cố đủ tài liệu, Đội phòng chống tện nạn xã hội và buôn bán người (Đội 5) đề xuất Ban chỉ huy Phòng CSHS phối hợp với Đoàn 2- Kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM đồng loạt “vén màn” phòng the tại các khách sạn Vườn Tao Đàn, Viên Ngọc Xanh, Minh Minh Hiếu và Happy. Theo đó, bốn chân dài gồm Nguyễn Thị Cẩm Giang, Mai Thiên Trang (SN 1991, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (SN 1994, ngụ Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (SN 1992, ngụ Cần Thơ) đã bị bắt quả tang về hành bán dâm và môi giới mại dâm.

Tại khách sạn Vườn Tao Đàn (đường Nguyễn Thị Minh Khai, P6Q3) khi Giang đang chờ nhận “hoa hồng” một triệu đồng thì bị công an bắt quả tang và khai nhận: Giang có một mơ ước cháy bỏng là trở thành ca sĩ nên từ nhỏ đến giờ luôn đeo đuổi nghiệp cầm ca.

Năm 2016, khi Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức cuộc thi Tiếng hát Truyền hình, cô đã đăng ký tham gia với dòng nhạc Bolero mà mình ưa thích. Không hiểu do tài năng chưa đủ chín hay vì thiếu may mắn mà cô không đoạt giải gì nên cánh cửa trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tạm thời khép lại. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát thì không hề lụi tàn nên Giang quyết định “rèn nghề” tại một số… nhà hàng Karaoke trên địa bàn quận 1. Trong đó nhà hàng 123 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 là nơi người đẹp đang đầu quân.

Hoạt động trong môi trường nhạy cảm này, Giang không chỉ có nhiều bạn bè trẻ trung, xinh đẹp, có khát vọng đổi đời bằng mọi cách mà còn quen cả các đại gia luôn săn đón, hưởng thụ cái đẹp. Nắm được thị hiếu cung cầu, Giang quyết định đi khách từ giữa năm 2015. Dấn thân vào chốn “hồng trần”, người đẹp nhận thấy việc giới thiệu cho bạn bè kiếm tiền bằng nghề bán phấn, buôn son không khó mà lại dễ kiếm tiền triệu nên quyết định kiêm luôn nghề môi giới bán dâm. Bắt tay hành nghề, ngoài việc khai thác các mối quan hệ bạn bè ở một số nhà hàng karaoke, Giang còn huy động thêm số người quen biết cũ trong các đợt cùng thi đi hát hò, diễn xuất…

“Đào” do Giang giới thiệu đều trẻ trung, có nhan sắc nên giá đi “dù” thường giao động từ 200 đến 500 đô-la. Cá biệt, có lần nữ “ca sĩ” phòng karaoke đã giới thiệu thành công để diễn viên điện ảnh H.N.M. vui vẻ cùng đại gia với giá 3.000 đô-la. Tùy theo giá thỏa thuận giữa đôi bên trong từng phi vụ, nhưng thông thường Giang hay ăn “hoa hồng” từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với những đồng nghiệp hạng trung ở quán ăn.

Còn với các diễn viên điện ảnh, người mẫu sự kiện.v.v., người đẹp sẽ chặt đẹp từ 5 triệu đồng trở lại. Ngày 13-10-2016, Giang môi giới cho 2 cặp nam nữ mua bán dâm tại khách sạn Vườn Tao Đàn với giá 4 triệu đồng thì bị bắt quả tang.

Với việc giới thiệu cho hai cặp nam nữ mua vui tại khách sạn Minh Minh Hiếu ở khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), Mai Thiên Trang vừa nhận hoa hồng 14 triệu đồng thì bị công an bắt giữ. Qua đấu tranh, hé lộ thân phận có danh hiệu của “người đẹp” 25 tuổi này.

Cuộc thi “Người đẹp Phụ nữ thời đại” qua ảnh diễn ra năm 2011, thu hút rất nhiều thí sinh tham dự. Trong đó Trang đọat cùng lúc hai giải phụ danh giá, đại diện cho thương hiệu nhà tài trợ cuộc thi. Thí sinh này xuất thân từ một trường đại học khá danh tiếng tại TP.HCM, nếu không chọn lối sống hào nhoáng sai lầm, tương lai có thể cô sẽ là một người có tên tuổi hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

Trang quen biết với Giang từ vài năm trước và hoạt động mại dâm trong đường dây do nữ ca sĩ phòng karaoke điều hành. Cũng như đàn chị, sau khi “đi khách”, Trang để lại thông tin cá nhân cho “thượng đế” tự gặp lại nếu có nhu cầu mà không cần thông qua người giới thiệu nữa. Hơn tháng trước, người đẹp quyết định lấn sân sang môi giới và đã giới thiệu cho một số đồng nghiệp, bạn bè đi “dù” với giá 300 đô-la (hoặc 7 triệu đồng)/lần. Trang hưởng “hoa hồng” từ 2 triệu đến 3 triệu đồng và nhận thêm tiền khách cho khoảng 100 đô-la, nếu gặp “thượng đế” sộp.

Nguyễn Hồng Nhung cùng một người bạn đang phục vụ “thượng đế” tại khách sạn Happy (đường Lý Thái Tổ, P1Q10) thì bị ngưng chặn. Qua khai thác, “đào” này tiết lộ là tiếp viên tại một số nhà hàng trên địa bàn Q1. Ngoài việc trực tiếp đi bán dâm, Nhung còn giới thiệu cho sinh viên một số trường Đại học, người mẫu sự kiện “làm thêm giờ” khoảng 3 tháng qua. Giá “rau sạch có kiến thức” trong đường dây của Nhung có giá 4 triệu đồng một “dù”, “cò” Nhung lấy công môi giới 500.000 đồng/ người.

Ban ngày làm nhân viên văn phòng, tối trở thành tiếp viên trong nhà hàng karaoke nên Thành không thể vượt qua những cám dỗ vật chất. Lúc đầu, Thành cũng được đàn chị dẫn vào đời nhưng khoảng 3 tháng nay cô bứt phá bằng cách tự tìm khách và giới thiệu thêm cho đồng nghiệp. Giá “dù” của Thành và bạn bè thấp nhất là 200 đô-la, trong đó Thành lấy công môi giới 1.500.000 đồng.

Chiều 13-10-2016, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng quen, Thành đã rủ thêm hai người bạn, trong đó có một người mẫu chuyên quảng cáo ô tô đời mới đi “dù” với giá 200 USD (nhưng chỉ báo giá cho đồng nghiệp là 3 triệu đồng/người). Các “chân dài” chọn khách sạn Viên Ngọc Xanh (đường Lê Văn Sĩ, quận Tân Bình) làm bãi đáp. Tuy nhiên hoạt động mua bán thân xác đang diễn ra thì bị công an bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng CSHS tiếp tục điều tra mở rộng. Lời khai của các chân dài đi khách vừa bị bắt sẽ khiến không ít người đẹp, người mẫu sự kiện, diễn viên điện ảnh, ca sĩ.v.v. phải nín thở chờ cuộc gọi đến từ cơ quan điều tra. Phải chăng vụ án đang châm ngòi quả bom nổ chậm hé lộ những sự thật lâu nay đang chỉ là tin đồn âm ỉ trong giới Showbiz lắm thị phi?

Bình luận (0)

Lên đầu trang