Cãi nhau với bảo vệ siêu thị lúc gửi xe, nam thanh niên bị đánh te tua

Thứ Bảy, 09/01/2016 18:07  | Vũ Dương

|

(CAO) Trong quá trình xếp hàng chờ gửi xe vào siêu thị, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với các nhân viên bảo vệ và bị đánh hội đồng, phải đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 8-1, Trần Nguyên Khánh Đăng (31 tuổi) cùng người thân đến siêu thị Emart (P.5, Q.Gò Vấp) để mua sắm. Vì lượng người đến đây rất đông nên anh Đăng để người thân vào trước, còn mình đi gửi xe.

Anh đăng bị đánh đổ máu

Vì chờ quá lâu nên anh Đăng xin phép được vào trước nhưng bị các bảo vệ chặn lại vì không được chen ngang. Tại đây, hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra cự cãi, bất ngờ nhiều nhân viên bảo vệ lao vào đánh hội đồng khiến anh Đăng không kịp trở tay.

Người nhà nạn nhân đang bên trong siêu thị khi hay tin vội vã gọi taxi đưa anh Đăng đi cấp cứu tại bệnh viên Vũ Anh rồi chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định với nhiều vết thương trên đầu và mặt, quần áo dính đầy máu. Hiện tại, sức khoẻ nạn nhân đang dần ổn định.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an P.5 (Q.Gò Vấp) nhanh chóng vào cuộc, triệu tập những người có liên quan lên làm việc. Bước đầu có hai bảo vệ khai nhận đánh anh Đăng bằng bộ đàm liên lạc.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang