Cao Toàn Mỹ chối bỏ quan hệ với Phương Nga

Thứ Sáu, 23/06/2017 20:20  | Kim Phát

|

(CAO) Đại gia Cao Toàn Mỹ đã chối đây đẩy khi tòa hỏi mối quan hệ với hoa hậu Phương Nga, cho rằng chỉ ở chung khách sạn chứ không chung phòng.

Trong phiên xử ngày 23-6, tòa vẫn tiếp tục xoay quanh chủ đề mối quan hệ giữa ông Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga cũng như những vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán nhà được cho là lừa đảo nhằm chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng.

Một điều ai cũng nhìn thấy xuyên suốt phiên xử đó là thái độ ậm ờ, trả lời nhát gừng và luôn tỏ ra điệp khúc không nhớ, không biết vì thời gian đã lâu. Ông Cao Toàn Mỹ tái khẳng định mối quan hệ giữa ông và Phương Nga chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không phải là quan hệ trai gái, tình ái gì cả. Ông Mỹ cũng khẳng định có ra nước ngoài cùng hoa hậu Phương Nga, có ở chung khách sạn nhưng không ở chung phòng. Bên cạnh đó, ông Mỹ còn nói rằng có lần ông được Phương Nga mời ra nước ngoài tham gia dự án của công ty do Phương Nga phụ trách.

Tòa chất vấn về một số giấy tờ có tên ông được công an thu giữ tại căn hộ nơi Phương Nga lưu trú như hóa đơn mua hàng, sổ tử vi. Vấn đề này, ông Cao Toàn Mỹ thừa nhận Phương Nga có nhờ ông mua hàng điện tử và sau đó gởi tiền trả lại ông, còn sổ tử vi ông Mỹ nói rằng giữa Nga và Dung rất rành về bói toán, tử vi nên ông có nhờ xem giùm.

Chủ tọa phiên tòa chất vấn về các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán nhà ở quận 5, quận 2 rồi quận 1 nhưng ông Mỹ thường xuyên ấp úng và nói rằng không nhớ. Chủ tọa hỏi tại sao khi lần tố cáo đầu tiên ông không đề cập đến chuyện mua bán căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (quận 1) thì ông Mỹ nói sự việc xảy ra đã 5 năm nên ông không giải thích gì thêm.

Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa

Trả lời câu hỏi của HĐXX về giá cả, diện tích căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (quận 1) cũng như những giấy tờ liên quan đến pháp lý căn nhà, ông Mỹ nói rằng ông không phải là dân kinh doanh bất động sản nên ông không rành về giá cả. Tuy nhiên lời khai này đã mâu thuẫn với lời khai trước đó của ông khi ông nói rằng căn nhà ở quận 5 và quận 2 ông rất rành về giá vì có tham khảo giá thị trường mới đưa tiền cho Phương Nga đi mua.

Tòa hỏi về nguồn gốc số tiền 16,5 tỉ ở đâu có để chuyển cho Nga, ông Mỹ không trả lời thẳng mà nói rằng đó là tiền của ông và khi thấy cơ hội đầu tư tốt hơn thì mang đi mua bất động sản để bán lấy lời.

VKS công bố một lời khai: "Trong thời gian tới tôi có đi công tác, định cư ở nước ngoài mong các cơ quan chức năng liên lạc với tôi qua mail cungtimhieu@gmail.com.". Đây có phải là mail của ông không? Ông Mỹ nói rằng đây không phải là mail của ông.

Không trả lời thẳng vấn đề tòa hỏi về mối quan hệ của mình và Phương Nga, ông Mỹ chỉ nói sơ sơ rằng ông có nhiều lần đi công tác với Phương Nga. Một số lần Phương Nga dẫn theo bạn trai là những người có gia đình đi theo, ông có ở chung khách sạn với Phương Nga nhưng không ở chung phòng. Những lần đi chung này nếu phục vụ cho công việc chung thì ông có trả tiền khách sạn, còn công việc riêng thì của ai người đó tự trả.

Hoa hậu Phương Nga tại tòa

Tòa án và Viện kiểm sát cũng như luật sư hỏi Phương Nga nhưng cô này vẫn nhất quyết giữ quyền im lặng và không khai báo gì thêm.

Người chạy xe ôm Nguyễn Văn Yên tiếp tục được tòa hỏi về những vấn đề xoay quanh việc Phương Nga thuê ký khống giấy tờ cũng như đề nghị mang những giấy tờ giả này đến công an trình báo. Ông Yên vẫn khẳng định khi ông đang ở bệnh viện thì Phương Nga và bà Nguyễn Mai Phương đã đến nhờ ông ký khống giấy tờ, mang giấy tờ đến công an trình báo. Ngoài ra, bà Nguyễn Mai Phương và Phương Nga cũng đến nhà nhờ nhưng ông không có ở nhà và được người nhà kể lại.

Cuối buổi xử, VKSND TP HCM thực hành quyền công tố đã cho công bố những lời khai của bà Nguyễn Mai Phương, Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Dung), lời khai Nguyễn Đức Thùy Dung, lời khai của Trương Hồ Phương Nga. Nguyễn Đức Thùy Dung vẫn tiếp tục điệp khúc cho rằng mình bị áp lực từ cơ quan điều tra, lời khai ban đầu là không đúng. Riêng Trương Hồ Phương Nga không khai báo gì nên buộc đại diện VKSND TP HCM công bố lời khai ban đầu của cô này tại công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang