Cặp đôi giăng bẫy tình cưỡng đoạt tài sản xin... khắc phục hậu quả

Thứ Hai, 15/06/2020 16:01  | Thanh Huyền

|

(CATP) Mặc dù đã có vợ con, nhưng do thói trăng hoa khiến một vài đấng mày râu vẫn lén lút quan hệ ngoài luồng với những cô gái trẻ. Tưởng vớ được của lạ, nào ngờ lại gặp phải “hoa độc” khi sa vào chiếc bẫy của các cô nàng.

Báo CATP ngày 5-6 đã thông tin truy tìm Huỳnh Văn Tấn (SN 1985, quê Bình Định) và Võ Thị Thy Ngân (SN 1987, quê Ninh Thuận) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Ngay sau đó, Tấn - Ngân tìm đến gặp gia đình bị hại đề nghị được khắc phục hậu quả. Bị CAQ1 bắt giữ, cả hai khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, anh H.V.T (SN 1981, ngụ Q7) và Võ Thị Thy Ngân là đồng nghiệp. Hàng ngày ra vào chạm mặt nhau nên anh T. nảy sinh tình cảm với Ngân. Đã có vợ con nhưng T. vẫn lén lút quan hệ tình cảm với Ngân, dù biết người phụ nữ này đã có bạn trai là Huỳnh Văn Tấn.

Tối 24-9-2019, nghi ngờ Ngân có quan hệ tình cảm với anh T. nên Tấn lấy điện thoại, sử dụng tài khoản zalo của Ngân nhắn tin cho T. Tưởng là Ngân nên anh T. nhắn qua lại với nội dung tình cảm yêu đương và quan hệ tình dục với Ngân. Tân đã chụp lại màn hình các tin nhắn này rồi gửi qua zalo của mình để lưu lại. Hôm sau, Ngân coi lại tin nhắn thì phát hiện sự việc và nói cho anh T. biết Tấn đã chụp ảnh nội dung tin nhắn và lưu giữ.

Ngày 27-9, Tấn gọi điện cho T. cho biết đã dùng tài khoản zalo của Ngân để nhắn rồi yêu cầu anh này phải đưa 30 triệu đồng, nếu không sẽ gửi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm trên cho gia đình, người thân của T. Đối tượng cũng nói rõ việc dùng hình ảnh tin nhắn đe dọa buộc anh T. phải giao tiền cho Ngân biết và kêu Ngân gửi tài khoản ngân hàng cho T. chuyển tiền và Ngân đã thuận theo.

Không muốn mọi việc trở nên ầm ĩ, T. nhanh chóng đến ngân hàng chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản của Ngân. Nhận tiền xong, Ngân chuyển vào tài khoản cho Tấn 10 triệu đồng, phần còn lại để trong tài khoản của mình.

Sau sự việc trên, tưởng rằng anh T. đã tỉnh ngộ nào ngờ vẫn lén lút quan hệ tình cảm với Ngân. Ngày 21-12- 2019, T. hẹn gặp Ngân tại quán cà phê trên đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong (Q7) thì bị Tấn phát hiện, dùng ĐTDĐ ghi hình. Sau đó, Tấn đánh anh T. gây thương tích rồi cùng Ngân bỏ đi.

Ngày 23-12-2019, Tấn hẹn anh T. đến quán cà phê Waner trên đường Lê Lai (Q1) tiếp tục đe dọa, yêu cầu phải đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ báo cho vợ T. biết sự việc. Sau đó, Tấn cũng nói với Ngân chuyện đã gặp anh T. đe dọa buộc đưa tiền và kêu Ngân gặp T. để lấy tiền.

Chiều cùng ngày, anh T. giao cho Ngân số tiền trên (T. viết giấy nhận tiền và Ngân ký nhận) tại số 1 Phạm Ngũ Lão (Q1). Nhận tiền xong, Ngân đưa cho Tấn 40 triệu đồng còn 10 triệu giữ lại tiêu xài.

Giữa tháng 2-2020, vợ anh T. phát hiện sự việc trên nên yêu cầu chồng làm đơn tố cáo hành vi cưỡng đoạt tài sản của Tấn và Ngân. Ngày 5-6, sau khi thấy Báo CATP đăng báo truy tìm, Tấn và Ngân hẹn gặp vợ anh T. để khắc phục hậu quả. Ngày 8-6, khi cặp đôi này đến gặp vợ anh T. tại quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (Q1), Tấn chuyển 19 triệu đồng cho vợ anh T. thì bị CAQ1 bắt giữ.

Võ Thị Thy Ngân
Huỳnh Văn Tấn

Tại cơ quan điều tra, cả Tấn - Ngân đều khai nhận hành vi phạm tội và cho biết số tiền chiếm đoạt được đã tiêu xài hết. Lời khai của các đối tượng phù hợp với các tài liệu chứng cứ mà cơ quan CA thu được nên ngày 11-6, cơ quan CSĐT CAQ1 ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Văn Tấn - Võ Thị Thy Ngân để xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Cũng là nạn nhân của trò trăng hoa là anh L.T.Đ (SN 1971, ngụ Q. Bình Thạnh). Vốn sở hữu công việc tốt, có chức vụ, địa vị xã hội và có gia đình yên ấm với vợ đẹp con xinh, nhưng một ngày đẹp trời anh Đ. bỗng say nắng một nữ khách hàng của mình tên Phạm Thị Phụng (SN 1998, quê Quảng Bình).

Phụng vốn có nét đẹp dịu dàng gợi cảm lại có duyên ăn nói ngọt ngào, khiến dù mới gặp lần đầu anh Đ. đã thầm vương vấn. Sau cái liếc mắt đưa tình và vài câu ong bướm, đôi bên liền trao nhau số điện thoại để giữ liên lạc. Chỉ một vài lần trò chuyện, anh Đ. đã tìm đến phòng trọ của cô gái thế hệ 9X. Tại đây, cả hai quấn quýt thân mật vui vẻ tới bến. Những tưởng được người đẹp chiều chuộng hết mình, nhưng Đ. không ngờ tất cả những cảnh giường chiếu đã được cô bồ trẻ âm thầm quay lại.

Ngày 7-6-2020, Phụng nhắn tin cho Đ. “bật mí” rằng đang nắm trong tay nhiều ảnh nóng bỏng, buộc anh phải đưa 50 triệu đồng nếu không cô ta sẽ tung clip lên mạng. Không muốn đánh đổi danh dự, anh Đ. đã vờ đồng thuận thỏa hiệp, rồi âm thầm đến cơ quan CA trình báo sự việc. Sau đó, Phụng hý hửng đến gặp anh Đ. tại quán cà phê trên đường Lê Thị Riêng, P. Bến Thành (Q1) để lấy tiền. Tại đây, khi Phụng vừa nhận 50 triệu đồng của Đ. cất vào túi xách thì CAQ1 ập đến bắt quả tang.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Phụng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Truy tìm cặp đôi giăng bẫy đàn ông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang