Chat sex, cô gái bị tình cũ dùng ảnh nóng tống tiền

Thứ Năm, 12/05/2016 13:33

|

(CAO) Sau khi chat sex và lưu giữ hình ảnh nhạy cảm của "người tình", nam thanh niên dùng ảnh nóng để đe dọa, tống tiền.

Thông tin từ Công an TP.Hải Phòng cho biết, ngày 11-5, đơn vị đang tiến hành điều tra thông tin về vụ việc nam thanh niên sau khi chat sex thì tống tiền người tình cũ xảy ra trên địa bàn.

Người được xác định có hành vi tống tiền người tình cũ là Nguyễn Mạnh C. (SN 1984, trú tại đường Nguyễn Tường Loan, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng).

Theo đó, ngày 27-4-2016, chị Đ.T.S đến Công an Q.Lê Chân trình báo về việc bị nam thanh niên trên mạng xã hội đe dọa tống tiền bằng ảnh nóng, chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng chat sex, tống tiền

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và khai thác thông tin qua internet, mạng xã hội Facebook, Zalo và Paltalk..., các trinh sát xác định được đối tượng có nickname “Chỉ là Cát Bụi” chính là Nguyễn Mạnh C.

Quá trình điều tra, Công an thu giữ nhiều thiết bị điện tử như: laptop, tai nghe chuyên dùng, micro, thẻ nhớ chứa nhiều hình ảnh khỏa thân của chị S. và nhiều giấy tờ liên quan khác.

Tại cơ quan công an, C. khai nhận, từ năm 2012, C. quen chị S. qua mạng internet rồi nảy sinh tình cảm và nhiều lần chat sex bằng video call với nhau, đồng thời cả 2 cũng hẹn gặp nhau nhiều lần.

Trong các lần chat, C. ghi hình và chụp lại các ảnh mát mẻ của chị S. Khi tình cảm phai nhạt, chị S. muốn chia tay thì C. liên lục có các hành vi đe dọa chị S., yêu cầu chị phải chuyển tiền cho C. nếu không hắn sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân cho chồng chị S. biết và cho gia đình chị S. biết việc chị quan hệ bất chính.

Từ năm 2013 đến nay, chị S. nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho hắn với tổng số hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30-4, Cường tiếp tục đe dọa, yêu cầu chị S. phải chuyển cho hắn 78 triệu đồng và hẹn gặp chị tại Đồng Nai để lấy tiền, sau đó sẽ trả 78 file ảnh khỏa thân cho chị S.

Do chị S không có tiền ngay nên Cường về lại Hải Phòng, mang theo USB chứa ảnh khỏa thân của chị. Tuy nhiên, khi về đến sân bay thì hắn bị lực lượng công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang