Cháy nhà dân tại “phố tây” nhiều người hốt hoảng

Chủ Nhật, 06/11/2016 21:06  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Khói, lửa kèm tiếng nổ bất ngờ bùng phát tại một căn nhà trong khu “phố tây” – Bùi Viện (TP.HCM) khiến nhiều người hốt hoảng.

Khoảng 19 giờ 40, ngày 6-11, nhiều người tại “phố tây” - Bùi Viện nghe tiếng nổ và thấy khói, lửa bùng phát từ căn nhà trong hẻm số 148 (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1). Bà con xung quanh nhanh chóng dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng không thành, ngọn lửa bùng lên bao trùm căn nhà và táp sang một trụ điện gần đó.
Tuyến đường "phố tây" - Bùi Viện bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy các loại đến triển khai công tác dập lửa. Tuyến đường Bùi Viện bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

“Trước khi đó mọi người nghe thấy tiếng nổ mạnh và khói bốc ra từ hẻm 148, nhiều người bên ngoài chạy vào dập lửa nhưng lửa vẫn cháy mạnh. May mà dập lửa kịp thời chứ cháy như vụ Buffalo thì chắc nhiều người bị thương”, một trong những nhân chứng cho biết.

Căn nhà 148/12 - nơi xảy ra sự cố hỏa hoạn

Ông Trần Hoàng Trung (60 tuổi, thành viên trong căn nhà bị hỏa hoạn) cho biết, "lúc xảy ra sự việc tôi đang đi tập thể dục ở công viên thì nghe báo nhà cháy, tôi vội chạy về nhà để gom giấy tờ. Đến nhà lửa táp mạnh nên đâu thể vào lấy được tài sản gì đâu, giấy tờ cũng chưa biết có bị cháy không. Trước khi cháy, thì em và cháu tôi đang dọn hàng bán cơm trước nhà”.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Vụ hỏa hoạn làm nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi và thực khách trên “Phố Tây” – Bùi Viện hốt hoảng.

Theo một số người dân, vụ hỏa hoạn là do người cháu làm nghề tài xế thực hiện. Trước đó, người thanh niên này leo lên nóc nhà có biểu hiện ngáo đá và cố thủ, kèm theo lời hăm dọa sẽ châm lửa đốt nhà.

Đến 20 giờ 30, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang