Chồng nổi cơn ghen đâm chết vợ giữa Sài Gòn

Thứ Tư, 28/12/2016 18:07

|

(CAO) Nghi vợ có người đàn ông khác, không còn chung thủy với mình nên Đăng nổi cơn ghen gây lộn với nhau. Trong lúc nóng giận, Đăng lấy dao dâm một nhát chí mạng khiến người “đầu gối tay ấp” với mình tử vong.

Chiều nay (28-12), nguồn tin báo CATP cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Đăng (SN 1991, quê Nghệ An, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Chồng đâm chết vợ vì ghen tuông - Ảnh: minh họa

Trước đó vào sáng ngày 27-12, nhiều người sống tại khu vực ấp 5 (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) nghe tiếng cãi vã giữa Đăng với vợ là chị Hoàng Thị Tr (SN 1994, quê Hà Tĩnh). Một lúc sau, mọi người nghe tiếng chị Tr. kêu cứu thất thanh nên chạy sang kiểm tra.

Khi đến nơi, mọi người tá hỏa khi thấy chị Tr bị dâm trúng ngực đang nằm gục dưới nền nhà. Còn Đăng khuôn mặt thất thần, tay đang cầm con dao rướm máu. Lúc này, mọi người xông vào tước con dao Đăng cầm trên tay và đưa chị Tr. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Tr đã tử vong vào tối cùng ngày.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng đến bắt giữ Đăng để điều tra về hành vi đâm chết vợ. Tại cơ quan công an, bước đầu Đăng khai nhận hành vi của mình và cho biết nguyên nhân của bi kịch xuất phát từ việc Đăng ghen tuông cho rằng vợ có người đàn ông khác.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang