Lâm Đồng:

Chủ quán bida bị đâm chết lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 15/04/2017 21:13

|

(CAO) Chiều 15-4, Công an Lâm Đồng cho biết, hiện đang tạm giữ 2 nghi can để điều tra về hành vi liên quan đến vụ chủ quán bida bị sát hại.

Nạn nhân là anh Nguyễn Trần Anh Khoa (27 tuổi, trú tại xã Lộc Nga, hiện tạm trú tại tổ dân phố 10, phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc).

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Vào sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát hình sự Phòng PC45 Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an TP.Bảo Lộc và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ án.

Trước đó, vào lúc 2 giờ cùng ngày, anh Khoa đang ngủ cùng người thân ở trong nhà thì có 2 người đến gõ cửa. Khi anh Khoa mở cửa thì bị một trong hai người dùng dao thủ sẵn đâm 2 nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, anh Khoa được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Từ lời khai của người thân nạn nhân, dấu vết tại hiện trường, cảnh sát khẩn trương vào cuộc điều tra, soát xét đối tượng, xác định có 2 kẻ tình nghi nên đang tạm giữ để đấu tranh, lấy lời khai làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang