Chủ quán đâm chết người vì 2 con bạc tranh nhau 10.000 đồng

Thứ Sáu, 08/04/2016 05:12  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 7-4, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Võ Toàn (SN 1968, trú thôn Phú Hội 2, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh) 9 năm tù về tội giết người, buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 111.228.000 đồng.

Trước đó, khoảng 16h ngày 2-9-2015 tại quán giải khát của Võ Toàn ở thôn Phú Hội 2, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh có Trần Văn Sơn, Nguyễn Nhật Lễ cùng một số người khác chơi đánh bài ăn tiền. Trong quá trình chơi bài thì giữa Sơn và Lễ cãi nhau về việc tiền bạc do Lễ nợ Sơn 10.000 đồng, dẫn đến xô xát, đánh nhau. Toàn thấy vậy đuổi Sơn và Lễ ra ngoài đường không cho đánh nhau trong quán.

Lúc này, Trần Đức Ý trú cùng thôn đến bênh vực Sơn đánh Lễ, Toàn thấy vậy chạy ra đường bênh Lễ dùng tay đánh Ý một cái vào mặt. Lúc này em ruột của Ý là Trần Nhật Dũ nhà gần đó thấy vậy chạy ra định đánh Toàn. Toàn thấy vậy chạy vào nhà, Lễ đi theo và kéo cổng lại.

Bị cáo Võ Toàn - Ảnh: Thiên Lý

Toàn lấy một cây dũm không có cán (dụng cụ để lỉa trầm) để sau lưng và nói “thằng nào vô tao đâm”. Thấy vậy, Dũ nhặt 1 viên gạch 4 lỗ trèo qua hàng rào leo vào nhà Toàn nhào đến đánh Toàn, Toàn lấy cây dũm cầm tay phải đâm một nhát vào ngực Dũ. Do cây dũm không có cán nên Toàn không rút ra được, do đó cây dũm vẫn dính vài ngực của Dũ.

Sau khi bị Toàn đâm, Dũ treo rào ra ngoài và gặp Ý nói mới bị đâm và rút cây dũm ra để bên cạnh đường liên thôn, Dũ được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang