Lời khai của nghi phạm bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi

Thứ Năm, 07/04/2016 12:43  | Sơn Dương

|

(CAO) Sáng ngày 7-4, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân P.K.U.N (11 tuổi, KP.6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) và tiếp tục lấy lời khai của Nguyễn Bảo Vũ (SN 1992)

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm Vũ đánh bạc và thua, nợ số tiền khoảng 25 triệu đồng. Vũ buộc phải cầm chiếc xe máy của mình, Vũ âm mưu việc bắt cóc cháu N. (11 tuổi) là con của anh Phan Khắc Dũng ở gần nhà để tống tiền.

Nhà của cháu bé P.K.U.N (11 tuổi, KP.6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận). Ảnh: Linh Vũ

Chiều ngày 4-4 ,Vũ đến đón bé N. tại chỗ học võ và nói dối gia đình nhờ Vũ đón về nhà. Tuy nhiên Vũ không chở bé N. theo hướng về nhà mà chuyển hướng đi về xã Bình Thạnh. Tuy nhiên, trên đường đi, cháu N. phản ứng và la khóc dữ dội. Đến khu vực đồi dương, nằm giữa hai xã Bình Thạnh và Chí Công (huyện Tuy Phong), Vũ kéo N. vào rừng dương ven đường rồi dùng dây đai của bộ võ phục siết cổ bé đến chết, sau đó vùi xác bé N. xuống cát rồi về nhà.

 
Sau khi gây án Vũ mua một SIM rác và gọi cho anh Phan Khắc Dũng (cha bé N.) yêu cầu đưa 200 triệu đồng để chuộc con, địa điểm để tiền gần quán nhậu Sơ Ri trên. Sau khi giao tiền thì anh Dũng sẽ đến một địa điểm khác để đón con.

Do không gom đủ tiền nên anh Dũng phải thương lượng và nộp số tiền ban đầu là 60 triệu đồng. Địa điểm giao tiền là trước quán nhậu tên Sơ Ri tại thị trấn Liên Hương. Tuy nhiên, khi anh Dũng đến giao tiền thì không thấy bé N. đâu.

Nghi phạm Nguyễn Bảo Vũ.

Sáng hôm sau, anh Dũng tiếp tục nhận được tin nhắn yêu cầu giao tiếp 140 triệu đồng tại khách sạn 19/4 (TP.Phan Thiết, Bình Thuận). Theo lời của kẻ bắt cóc, anh Dũng mang tiền đến điểm hẹn nhưng không liên lạc được với số điện thoại trước.

Sau khi nhận được tin báo, xác định đây là một vụ án nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tung toàn bộ trinh sát và đang truy xét trên phạm vi rộng. Đến chiều tối ngày 6-4, tên Vũ đã khai nhận là hung thủ giết chết bé trai và đưa công an đến hiện trường nơi hắn chôn xác nạn nhân.

 

Bình luận (1)

Nên sử ngiêm vụ này bọn chúng ko còn là con người nữa mà là 1 loại cầm thú chúng ta nên cho hắn hình phạt nặng nhất để an ủi gia đình nạn nhân

Phùng quốc trường an - Thứ Năm, 07/04/2016, 16:45 Trả lời | Thích
Lên đầu trang