Vụ côn đồ đập phá xe khách Tân Niên ở Đồng Nai:

Có dấu hiệu băng nhóm chuyên gây hấn

Thứ Ba, 26/09/2017 09:48  | Minh Thắng

|

(CAO) Sau thời gian 2 tuần điều tra vụ đập phá xe khách giường nằm, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt được 2 đối tượng, gồm: Trần Văn Vương (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) và Lê Việt Đức (25 tuổi, ngụ huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội).

Trước đó, vào sáng 10-9, tài xế Hồ Hữu Duy điều khiển xe khách mang BKS: 60B-023.22 của nhà xe Tân Niên chạy tuyến Gia Lai –Vũng Tàu. Khi đến đoạn đường Nguyễn Ái Quốc (gần ngã tư Tân Phong) thì xuất hiện một đôi nam nữ chạy xe máy lạng lách phía trước. Phụ xe khách tức giận nên đã mở cửa nói lớn giọng “chạy xe kiểu gì vậy” rồi xe tiếp tục hành trình.

Chiếc xe khách Tân Niên bị đập phá hỏng kính

Khoảng một lúc sau, khi anh Duy điều khiển xe đến đường Bùi Văn Hòa (gần khu vực Công viên Tượng đài Chiến thắng Long Bình) thì bị thanh niên chạy xe lạng lách lúc nãy kéo theo khoảng 10 đối tượng dùng xe máy vượt lên cúp đầu chặn xe khách rồi lên xe lôi phụ xe xuống đất để đánh.

Mặc dù được nhiều người can ngăn, nhưng nhóm này đã dùng mã tấu tấn công nhân viên nhà xe, đập vỡ kính cửa 2 bên và kính chắn gió phía trước của chiếc xe khách nói trên và một chiếc xe khác mang BKS: 60B-03138 (cũng của hãng xe Tân Niên) đang đậu gần đó. Sau khi gây án, nhóm côn đồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường bằng xe máy.

Nhận tin báo từ chủ nhà xe Tân Niên, Công an TP.Biên Hòa đã chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra. Qua thu thập các thông tin liên quan và trích xuất hình ảnh camera an ninh tại khu vực xảy ra vụ đập phá xe, đánh người, cơ quan công an xác định vụ tấn xe khách có khoảng 10 người, trong đó có 2 đối tượng Trần Văn Vương và Lê Việt Đức.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo CATP, băng nhóm này rất manh động, trước đây đã nhiều lần gây ra một số vụ ẩu đả đánh người tại TP. Biên Hòa, trong lúc công an đang điều tra một số vụ hành hung thì chúng tiếp tục gây ra vụ đập phá xe khách Tân Niên.

Hiện công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang