Con rể thảm sát gia đình vợ, 3 người chết

Thứ Hai, 13/08/2018 11:03  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hung thủ sau khi ra tay giết vợ và con riêng của vợ, hắn đã giết luôn mẹ vợ, riêng em vợ may mắn thoát chết.

Thông tin ban đầu, rạng sáng nay (13-8), người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Trung.

Khi người dân có mặt, bàng hoàng phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) vợ ông Trung nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) con ông Trung nằm chết trong phòng, con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi) nằm chết cạnh gốc dừa trong vườn, nên vội báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an Tiền Giang, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt hung thủ.

Theo lời khai ban đầu của em Ánh, hung thủ chính là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) là chồng của chị Ngân. Sau khi gây án Khoa mang theo xe máy và 4 ĐTDĐ bỏ trốn khỏi hiện trường.

May mắn em Ánh thoát chết và chỉ bị xây xát nhẹ. Chưa hết hoảng loạn Ánh cho biết bị anh rể xiết cổ ngất đi, sau khi tỉnh lại thì thấy anh rể đang lấy đồ, lúc này phát hiện Ánh chưa chết nên Khoa nói mày không chết nên tao tha cho, sau đó dùng dây trói Ánh lại và nhốt trong phòng.

Đến khi hung thủ bỏ đi Ánh mới tung cửa phòng bò ra cửa rào kêu cứu.

Được biết, bé Anh là con riêng của chị Ngân với chồng trước, thời điểm xảy ra án mạng thì ông Trung cha chị Ngân đang đi nuôi bà nội chị Ngân bị bệnh nặng ở bệnh viện.

Bà con nạn nhân cho biết trước đây chị Ngân làm công nhân ở KCN Tân Hương, sau đó nghỉ làm và đi bán hàng ở chợ xã. Sau khi ly hôn, chị Ngân và Khoa cưới nhau được gần 2 năm, chưa có con chung. Sau khi cưới Khoa ở chung với cha mẹ vợ và em vợ.

Bước đầu Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn thuẫn gia đình. Hiện các trinh sát đang tích cực truy bắt nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa phục vụ công tác điều tra.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường
Vụ trọng án gây xôn xao người dân địa phương
Em Ánh với vết xiết còn hằn trên cổ

Bình luận (0)

Lên đầu trang