Cán bộ Công an được cách ly vì bắt cướp liên quan dịch tễ Covid-19

Thứ Bảy, 04/04/2020 08:13  | Nguyên Ngọc

|

(CATP) Một số chiến sỹ công an 3 phường Hồng Hà, Cao Xanh, Hà Lầm phải cách ly vì tham gia bắt đối tượng cướp có liên quan tới yếu tố dịch tễ Covid-19.

Công an thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã tiến hành cách ly tập trung một số cán bộ, chiến sỹ công an 3 phường Hồng Hà, Cao Xanh, Hà Lầm vì tham gia bắt đối tượng cướp, có liên quan tới yếu tố dịch tễ Covid-19; trụ sở Công an thành phố cũng được tiến hành khử trùng theo quy định.

Trước đó, ngày 2/4, Công an TP Hạ Long nhận được tin báo của người dân về việc bị 2 thanh niên dùng dao đe dọa cướp 1 xe mô tô tại khu 3, phường Hà Khánh. Công an thành phố đã khẩn trương triển khai lực lượng điều tra làm rõ, ra lệnh tạm giữ khẩn cấp 2 đối tượng Lê Văn Duy, Đỗ Đức Trung cùng sinh năm 2004 và cư trú tại phường Cao Xanh.

Hai tên cướp bị bắt

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, với thủ đoạn dùng dao uy hiếp đã gây ra 2 vụ cướp. Trong đó, vụ cướp thứ nhất vào ngày 30/3, tại phường Cao Xanh, 2 đối tượng đã cướp được 700.000 đồng của người lái xe ôm; vụ cướp thứ hai vào ngày 2/4, tại phường Hà Khánh, 2 đối tượng cướp được 1 xe mô tô và mang đi bán được 8,8 triệu đồng.

Quá trình điều tra vụ việc, đối tượng Đỗ Đức Trung không ở nơi cư trú mà thuê nhà trọ cùng với 5 người khác tại tổ 2, khu 1, phường Hà Khánh. Khám xét nhà trọ này, lực lượng chức năng phát hiện 1 người ở cùng có biểu hiện sốt, đau rát họng. Công an thành phố đã tổ chức cách ly tất cả cán bộ, chiến sĩ tiếp xúc trực tiếp và những người ở cùng nhà trọ.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ liên quan đến thực hiện nhiệm vụ, Công an thành phố Hạ Long đã tiến hành cách ly tập trung và tạm đóng cửa Công an các phường Hồng Hà, Cao Xanh, Hà Lầm, tiến hành khử trùng toàn bộ trụ sở Công an thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang