Đắk Lắk:

Cụ ông 73 tuổi giở trò dâm ô với bé gái 6 tuổi

Thứ Năm, 16/03/2017 12:08  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 16-3, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Bế Ích Tín (SN 1944, trú thôn Lộc Bằng, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) mức án 6 tháng tù giam về tội dâm ô với trẻ em.

Tổng thống Indonesia thông qua sắc lệnh thiến hóa học kẻ ấu dâm

Theo cáo trạng, khoảng 6 giờ ngày 31-5-2016, cháu M.T.T.T (SN 2010, trú tại thôn Lộc Bằng, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đến quán tạp hóa của Tín để mua sữa. Khi đến nơi, cháu T. không nhớ là sẽ mua gì nên đã ngồi nói chuyện với Tín.

Bị cáo Bế Ích Tín tại phiên tòa phúc thẩm

Lúc này, Tín nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu T. nên đã ôm và dùng tay sờ soạng vào bộ phận sinh dục của cháu T. Sau khi thỏa mãn dục vọng cá nhân, Tín để cháu T. đi về. Khi về tới nhà, cháu T. đã kể lại cho mẹ biết toàn bộ sự việc, sau đó gia đình cháu T. đã làm đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông Tín gửi đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng.

Trước đó, vào ngày 5-12-2016, TAND huyện Krông Năng xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Bế Ích Tín mức án 6 tháng tù giam về tội dâm ô với trẻ em. Cho rằng mức án quá cao nên Tín đã kháng cáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang