Cướp điện thoại gặp công an

Thứ Năm, 25/06/2015 17:13  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 25-6 TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên mức án sơ thẩm phạt bị cáo Bùi Văn Thuận (SN 1997, trú thôn Phú Vinh, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) 2 năm tù về tội cướp giật tài sản.

Tòa cũng giữ nguyên mức án 2 năm tù về tội này đối với bị cáo Trần Đình Linh (SN 1994, trú 79 Lê Đại Hành, hiện ở 6/10 Đinh Tiên Hoàng, Lộc Thọ, Nha Trang) do không kháng cáo.

Bị cáo Bùi Văn Thuận tại phiên tòa xét xử

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 11-11-2014, Linh điều khiển xe máy chở Thuận đi trên đường với mục đích xem ai sơ hở thì cướp giật tài sản. Khi cả hai đi đến vòng xoay Lê Lợi – Ngô Quyền thuộc hường Vạn Thạnh, Nha Trang thì phát hiện thấy anh Nguyễn Minh Hòa đang dừng xe máy trên tay có cầm điện thoại Iphone 5 của chị Nguyễn Mai Hương để xem bản đồ tìm đường (anh Hòa và chị Hương là khách du lịch đến Nha Trang chơi).

Thấy vậy, Linh điều khiển xe máy tăng tốc, áp sát vào xe của anh Hòa để Thuận ngồi sau dùng tay giật điện thoại rồi cả hai bỏ chạy theo đường Lê Lợi. Bị cướp, anh Hòa liền điều khiển xe đuổi theo Linh và Thuận đồng thời truy hô người dân giúp đỡ.

Lúc này, tổ tuần tra của Công an phường Vạn Thạnh đang đi tuần tra phát hiện được sự việc nên đuổi theo Linh và Thuận. Khi đến trước nhà số 9 Vạn Hòa, Vạn Thạnh thì khống chế bắt giữ được Linh, còn Thuận nhảy xuống xe cầm theo điện thoại bỏ chạy thoát.

Đến 13 giờ cùng ngày, tổ công tác Công an phường Vạn Thạnh phát hiện và bắt giữ được Thuận tại cầu Hà Ra cùng với tang vật vụ án là chiếc điện thoại Iphone 5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang