Thừa Thiên – Huế:

Đang truy bắt kẻ giết hại dã man hai người lúc rạng sáng

Thứ Năm, 25/06/2015 13:54  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Thừa Thiên – Huế khiến 2 người tử vong tại chỗ, nghi phạm bỏ trốn sau khi gây án.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ 20 ngày 25-6, tại thôn Xuân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế), tại nhà ông Huỳnh Thủy.

Ngôi nhà (màu vàng) nơi xảy ra vụ việc

Khi người dân đang ngủ say bỗng giật mình khi nghe những tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà ông Thủy.

Ông Nguyễn Văn Đức (ở cách nhà ông Thủy khoảng 50m) cho biết, vào lúc 3 giờ 30 có một người hàng xóm qua gọi cửa nhờ ông lái ôtô chở anh Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con trai ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh họ của nạn nhân Nhật; cùng trú thôn Xuân An đi bệnh viện cấp cứu.

Khi ông Đức chạy qua thì thấy anh Nhật đang nằm ngoài đường trước cổng nhà, còn anh Tương nằm ngay hiên nhà của Nhật. Cả hai đều thoi thóp thở, người dính đầy máu. Ông Đức cùng người dân đưa hai nạn nhân đi Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu tuy nhiên cả hai tử vong trên đường đi.

Đông đảo người dân theo dõi vụ việc

Cả hai nạn nhân đều có ít nhất 4 vết đâm bằng dao ở cổ, sau gáy, tim và bụng dẫn. Sau khi xảy sự việc, lực lượng Công an xã Phú Thuận, Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc.

Công an phong tỏa hiện trường

Qua điều tra, khám xét hiện trường ban đầu và từ lời khai nhân chứng, cơ quan công an xác định đây là một vụ án giết người. Lực lượng công an được bố trí ráo riết truy tìm hung thủ. Nghi phạm được xác định là Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú đường Chi Lăng, TP.Huế). Vinh là anh rể của nạn nhân Nhật.

Người thân nạn nhân

Được biết, khoảng 6 giờ sáng, một số người dân thấy Vinh chạy chiếc xe máy nhãn hiệu Honda ở quanh hiện trường với vết thương ở cánh tay trái. Ngay lập tức, lực lượng công an đã in hình nghi phạm và tiến hành truy tìm ở các khu vực xung quanh; chốt chặn các tuyến đường, phong tỏa các nơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang