Nữ chủ tiệm cầm đồ chết trên vũng máu: Bắt nghi phạm

Thứ Sáu, 04/05/2018 09:18  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 4-5, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, đã bắt được nghi phạm giết bà Trương Phạm Thu Trang (47 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) chủ tiệm cầm đồ Thu Trang sau 6 giờ truy tìm.

Theo đó, sau khi đến hiện trường vụ án, Công an huyện Tuy Phong đã lập tức triển khai nhiều phương án, lập nhiều chốt chặn để truy bắt đối tượng.

Đến 17 giờ cùng ngày, phát hiện chiếc xe máy tang vật mà đối tượng đã trộm để dùng làm phương tiện rời khỏi hiện trường tại một cánh đồng vắng, hung thủ tiếp tục chạy trốn trong một ngôi nhà bỏ trống tại địa phương.

Thời điểm bị bắt, đối tượng đang có biểu hiện phê ma túy, lúc khai tên tuổi này, lúc khai tên tuổi khác nên chưa xác định chính xác dnah tính của nghi phạm. Thượng tá Khánh cho biết thêm, đây là đối tượng lang thang không phải người địa phương.

Chiều tối 3-5, Công an huyện Tuy Phong đã bàn giao nghi phạm cho PC45 Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra.

Tiệm cầm đồ nơi xảy ra vụ việc 

Như CAO đã đưa tin, lúc 11 giờ ngày 3-5 con gái bà Trương Phạm Thu Trang, chủ tiệm cầm đồ Thu Trang, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong đi học về phát hiện mẹ mình nằm trên vũng máu trong nhà, nên kêu cứu mọi người đến đưa bà đi cấp cứu, nhưng bà Trang đã tử vong

Bà Trang có hai người con, đã ly hôn chồng, có tiệm cầm đồ trên QL1, tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang