Đã tìm được thiếu nữ cầm đầu vụ đánh nữ sinh ở TP.HCM

Thứ Hai, 31/10/2016 15:00  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Bị công an triệu tập, T.N.H.Y.Y. (tự Nhí Tino, SN 2000, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1) trốn khỏi địa phương và sống lang thang ngoài đường.

Clip nhóm nữ sinh đánh bạn tàn nhẫn còn bắt liếm chân
 

Chiều ngày 31-10, Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã tìm được đối tượng Nhí Tino – người cầm đầu vụ đánh, hành hung em V.N.T.U. (SN 2001) rồi quay lại clip tung lên mạng khiến dư luận phẫn nộ trong thời gian qua.

Tham gia vụ việc này còn có 13 đối tượng khác (đều dưới 16 tuổi) nhưng Nhí Tino và Đ.T.T.H. (SN 2001, ngụ P.Tân Phú, Q.7) là 2 người trực tiếp đánh em U.

Cảnh em U. bị nắm tóc lôi trên đường, đánh đập khiến dư luận vô cùng bức xúc - Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, Công an H.Nhà Bè vào cuộc điều tra, triệu tập những người liên quan lên trụ sở lấy lời khai. Riêng Nhí Tino rời khỏi nơi sinh sống khi nhận lệnh triệu tập.

Nguyên nhân vụ việc là do U. có khen một người bạn mới quen là có nụ cười dễ thương và H. cũng có tình cảm với người này nên ghen tuông.

Trưa 28-8, H. và Nhí Tino cùng 12 người cả nam lẫn nữ chặn đường em U. ở một quán trà sữa trong khu dân cư Phú Xuân thuộc địa bàn ấp 3, xã Phú Xuân, H.Nhà Bè để đánh giằng mặt.

Ngoài việc đánh đập, H. và Nhí Tino còn lấy điếu thuốc đang cháy châm vào bàn tay của em U. gây nên vết sẹo. Riêng H. là người bắt em U. liếm chân mới tha.

Vụ việc gióng lên hồi chuông báo động về cách ứng xử bạo lực, thô lỗ, manh động đang diễn ra của giới trẻ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Công an mời nghi can bắt nữ sinh liếm chân ở TP.HCM lên làm việc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang