Truy tìm thiếu nữ cầm đầu vụ đánh nữ sinh 15 tuổi ở TP.HCM

Chủ Nhật, 30/10/2016 00:20

|

(CAO) Trong 14 thiếu niên tham gia hành hung, T.N.H.Y.Y. (tự Nhí Tino, SN 2000, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1) được xác định là người cầm đầu. Đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương được 3 ngày và công an đang truy tìm để điều tra.

Tham gia đánh em V.N.T.U. (SN 2001), còn có Đ.T.T.H. (SN 2001, ngụ P.Tân Phú, Q.7).

Ngày 29-10, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã hoàn tất việc lấy lời khai của 14 người có liên quan đến clip em U. bị đánh đập, liếm chân xuất hiện trên mạng xã hội.

Do tất cả đều dưới 16 tuổi nên việc lấy lời khai đều có mặt của người giám hộ.

Đ.T.T.H. tại trụ sở công an

Sau khi sự việc xảy ra, công an gửi giấy triệu tập đối tượng Nhí Tino nhưng người này đã rời khỏi địa phương được 3 ngày.

Tại trụ sở công an, H. khai là do U. có khen một bạn gái mới quen là có nụ cười dễ thương, trong khi đó, H. cũng có tình cảm với người này nên ghen tuông. Để trả thù cho việc này, H. nhờ Nhí Tino đánh giằng mặt.

Trưa 28-8, H. và Nhí Tino cùng 12 người cả nam lẫn nữ chặn đường em U. ở một quán trà sữa trong khu dân cư Phú Xuân thuộc địa bàn ấp 3, xã Phú Xuân, H.Nhà Bè. Tại đây, H. và Nhí Tino thay nhau đánh đập em U. H. là người bắt em U. liếm chân mới buông tha.

Một nữ sinh được cho là bị nhóm Nhí Tino đánh đập. Ảnh được cắt từ clip mới bị đưa lên mạng internet

Công an H.Nhà Bè cũng xác nhận, H. và Nhí Tino là người dùng điếu thuốc đang cháy châm vào tay em U. gây nên vết sẹo, dù trong clip không thể hiện.

Ngoài ra, cơ quan này cũng đang mở rộng điều tra một clip hành hung nữ sinh khác vừa được phát tán trên mạng xã hội do nhóm của Nhí Tino gây ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang