Đặc nhiệm quật ngã tên cướp giật túi xách ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Tư, 19/12/2018 17:42

|

(CAO) Áp sát giật chiếc túi xách của một người phụ nữ đứng bên đường, Thanh không ngờ rằng mọi di biến động của hắn đã bị các trinh sát đặc nhiệm theo dõi nên khi hắn vừa gây án đã bị bắt tại trận.

Chiều 19-12, Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Châu Mộng Thanh (34 tuổi, ngụ Q.4 để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an

Trước đó vào trưa cùng ngày, tổ đặc nhiệm Công an Q.1 thực hiện đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm tổ chức tuần tra khu trung tâm thành phố thì phát hiện người đàn ông khả nghi nên bám theo.

Khi đến đường Nguyễn Thái Học (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1), đối tượng này bất ngờ chạy xe áp sát phía sau một người phụ nữ dừng xe bên lề đường rồi nhanh tay giật chiếc túi xách tháo chạy.

Tang vật vụ cướp giật được cơ quan công an thu giữ trao trả cho bị hại

Đúng lúc này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm lập tức phóng xe đuổi theo. Đến đường Trần Hưng Đạo, các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe đối tượng. Khi hắn vùng dậy định bỏ chạy đã bị các trinh sát lao đến quật ngã, bắt gọn đối tượng cùng tang vật vụ cướp.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách chứa điện thoại, giấy tờ và một số tiền mặt đã được công an trao trả cho bị hại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang