Dùng cơ bida đánh chết người sau câu nói “mày thích gì?”

Thứ Tư, 06/11/2019 10:52

|

(CAO) Sáng 6-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối và tuyên phạt bị cáo Lê Đức Tấn (2002, ngụ thôn Ea Krái, xã Đliê Ya, H.Krông Năng, Đắk Lắk) 12 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Tấn tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 30-4, khi đi ngang qua quán karaoke Họa Mi ở thôn Tân Quảng, xã Ea Tóh thì Lê Đức Tấn bị rơi mũ bảo hiểm nên xuống nhặt. Lúc này, Phan Ngọc Khánh (SN 2003, ngụ thôn Tân Vinh, xã Ea Tóh) đang đứng ở cổng quán cùng bạn. Nghe có tiếng người nói “Tấn con ông Thiện” nên Tấn đi về phía Khánh đang đứng. Khánh tưởng Tấn đến đánh mình nên bỏ chạy vào trong quán, do vậy Tấn bỏ đi.

Khi thấy Tấn đã bỏ đi, Khánh ra cổng quán thì gặp bạn là Phan Đình Phú (SN 2002, ngụ thôn Bình Hòa, xã Ea Hồ, H.Krông Năng) và Lê Ngọc Anh (SN 2001, ngụ thôn Thanh Cao, xã Ea Tân, H.Krông Năng) nên kể lại cho 2 người bạn nghe về việc bị Tấn dọa đánh.

Nghe xong, Phú và Anh đi tìm Tấn để nói chuyện giảng hòa nhưng không gặp nên đã rủ Trần Quang Thành (SN 2001, ngụ thôn Tân Kỳ, xã Ea Tóh) và Lê Đức Đạt (SN 2002, ngụ thôn Tân Châu, xã Ea Tóh) quay lại quán Họa Mi hát karaoke.

Khi đến quán Họa Mi, Anh gọi điện thoại cho bạn là Phạm Đức Duy và Lương Thiện có ở gần nhà Tấn nhờ đưa điện thoại cho Tấn để nói chuyện.

Sau khi nghe điện thoại xong, Tấn đi ra sau nhà lấy hai nửa cây cơ bida bằng gỗ giấu sau lưng rồi rủ Duy và Thiện đến quán Họa Mi.

Khi đi đến cổng quán karaoke Họa Mi, Tấn gặp cậu của mình là Nguyễn Xuân Trung (SN 1994, ngụ thôn Tân Trung A, xã Ea Tóh) nên rủ Trung vào quán hát. Lúc này, Phú và Anh đang đứng ở quầy lễ tân gọi thêm đồ thì nhìn thấy Tấn nên chạy đến chỗ Tấn. Tấn liền cầm khúc cơ bida đánh vào người Phú làm Phú bỏ chạy vào trong quán. Tấn vẫn tiếp tục đuổi theo, dùng tay đánh liên tiếp vào người Phú thì được mọi người kéo ra ngoài sân.

Bị đánh, Phú chạy ra chỗ nhà để xe mở cốp xe của Anh lấy một con dao ra để chém trả nhưng được mọi người can ngăn. Lúc này, Trần Quang Thành từ trong phòng hát chạy ra và nói với Tấn “mày thích gì?” thì bị Tấn dùng cây cơ bida đánh mạnh một cái vào đầu và dùng tay đánh vào mặt anh Thành. Thấy vậy, mọi người can ngăn nên ai về nhà nấy.

Khi về nhà, anh Thành có biểu hiện nôn ói, co giật nên được gia đình đưa đến Bệnh viện vùng Tây Nguyên cấp cứu, tuy nhiên anh Thành đã tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang