Bốn sinh viên đại học chuyên đi cướp tài sản người đồng tính

Thứ Ba, 05/11/2019 15:31  | Hoàng Quân

|

(CAO) Để có tiền tiêu xài, 4 sinh viên đại học rủ nhau đi cướp tài sản của người đồng tính. Không ngờ, chúng lại uy hiếp, đe dọa... nhầm 2 cán bộ công an.

Ngày 5-11, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng: Nguyễn Hà Anh Quốc (SN 1998, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), Phạm Ngọc An (SN 2001, ngụ Quảng Ngãi), Lê Thanh Trường (SN 1999, ngụ Quảng Ngãi) và Nguyễn Minh Sơn (SN 1999, ngụ Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Các đối tượng bị khởi tố, bắt giữ.

Các đối tượng là sinh viên các trường đại học tại Đà Nẵng. Theo điều tra ban đầu, tối 12-9-2019, Quốc, An, Trường và Sơn kéo nhau đến những tuyến đường tối, vắng người hoặc ở công viên tại P.Hòa Minh (Q.Liên Chiểu) nhằm cướp tài sản của những cặp đôi đồng tính để lấy tiền tiêu xài.

Đến khoảng 22 giờ 30, các đối tượng điều khiển xe máy đến đường Nguyễn Xí, thấy 2 cán bộ Công an P.Hòa Minh mặc thường phục điều khiển xe máy trên đường đi làm nhiệm vụ tưởng là những người đồng tính nên ép sát xe vào lề đường rồi rút dao đe dọa, yêu cầu nộp tài sản trên người.

Cán bộ công an hô lớn: “công an đây” và rút súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên 2 phát. Cả nhóm hốt hoảng tăng ga tháo chạy. Hai cán bộ công an truy đuổi, bắt được 1 đối tượng cùng xe máy.

Các đối tượng còn lại chạy thoát. Ngay trong đêm, Công an P.Hòa Minh và Công an Q.Liên Chiểu tập trung truy xét và bắt được các đối tượng còn lại.

Qua đấu tranh khai thác và các đối tượng khai nhận trong đêm 12-9 đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp tài sản của người đồng tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang