Truy tố đối tượng dùng cơ bida đánh chết người

Thứ Ba, 05/11/2019 12:22

|

(CAO) Ngày 5/11, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa truy tố đối tượng Lê Đức Tấn (17 tuổi), ngụ xã Dliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk về tội “Giết người”.

Đối tượng Lê Đức Tấn và tang vật

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 30/4, sau khi ăn nhậu xong, Tấn cùng một số người bạn đến xã Ea Toh, huyện Krông Năng để hát karaoke. Khi đến trung tâm xã Ea Toh thì Tấn bị rơi mũ bảo hiểm nên xuống nhặt. Lúc này, có 2 thanh niên đứng bên đường nhìn thì Tấn liền đi lại, mục đích để hỏi chuyện nhưng 2 người này liền bỏ chạy.

Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, Tấn về nhà ngủ thì Phan Đình Phú (17 tuổi, trú cùng huyện) điện thoại đến chửi vì cho rằng trước đó Tấn đã đánh em Phú.

Lê Đức Tấn tại cơ quan Công an

Khi biết Phú đang hát ở quán karaoke Họa Mi tại xã Ea Toh thì Tấn cầm 2 khúc gậy cơ bida đến để tìm đánh. Khi đến nơi, Tấn cầm gậy xông vào đánh, Phú chạy vào trong quán lấy một con dao ra để chém trả nhưng được mọi người can ngăn.

Lúc này, Trần Quang Thành (18 tuổi, ngụ xã Ea Toh) mặc dù không quen biết và mâu thuẫn gì với Tấn nhưng chạy ra và nói với Tấn “mày thích gì”, liền bị Tấn dùng cây gậy này đánh mạnh một cái vào đầu. Sau đó, Thành được người nhà đưa đến Bệnh viện vùng Tây Nguyên cấp cứu, tuy nhiên Thành đã tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang