Đắk Lắk: Nghịch tử sát hại bố ruột chỉ vì nói to không cho ngủ

Thứ Tư, 14/12/2016 11:16  | Bảo Bình

|

(CAO) Tức giận vì bố nói to không cho ngủ, Y Phúc đã xuống nhà bếp lấy một con dao đâm liên tiếp vào người bố khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sáng 14-12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Phúc Byă (SN 1993, trú tại Buôn Ja Wầm A, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 16 giờ ngày 3-7-2016, sau khi đi làm về thì Y Phúc Byă sang nhà dì ruột là bà Y Diu Vyla (trú cùng buôn) để ăn cơm và uống rượu cùng với Y Keo và Y Thực Mlô.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Y Phúc về nhà đi ngủ, trong khi nằm ngủ thì do bố của Y Phúc là ông Y Ăt Ksơr (SN 1968) nói chuyện một mình và nói to ồn ào làm cho Y Phúc không ngủ được. Lúc này, Y Phúc có nói là “Thôi đi ngủ đi, ồn ào, đi làm về đã mệt rồi để cho người khác ngủ nữa”, nhưng ông Y Ăt nói lại “Tao thích ngủ thì tao ngủ, tao là bố của mày, mày có quyền gì mà nói tao”.

Bị cáo Y Phúc Byă tại phiên tòa

Sau đó, ông Y Ăt tiếp tục nói, chửi Y Phúc khiến Y Phúc bực tức và dọa lấy dao chém thì ông Y Ăt thách thức “Mày ngon mày lấy dao chém tao đi, tao thách mày đó”. Ngay sau đó, Y Phúc đi xuống nhà bếp lấy một con dao dài 57cm rồi đi lên nhà. Thấy Y Phúc cầm dao đi đến, ông Y Ăt từ trên giường lao xuống thì bị Y Phúc đâm một nhát vào người. Sau đó, Y Phúc tiếp tục đâm 2 nhát nữa vào người của ông Y Ăt khiến ông Y Ắt gục xuống đất.

Lúc này thấy bố bị chảy máu nhiều thì Y Phúc cởi áo băng lại và gọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Phúc Byă đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Phúc Byă mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang