Chủ tiệm tóc ở Sài Gòn bị đâm chết vì món nợ 10 triệu đồng

Thứ Sáu, 29/06/2018 07:58

|

(CAO) Liên quan đến vụ sát hại chủ tiệm hớt tóc ở Sài Gòn, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng gây án và làm rõ được nguyên nhân xuất phát từ món nợ 10 triệu đồng.

Ngày 28-6, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi "giết người". Liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý một số đối tượng khác có vai trò liên quan.

Đối tượng Lê Hoàng Đại Nam tại cơ quan công an

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ ngày 26-6, anh Trần Ngọc Một (tự Hùng, SN 1992, quê Quảng Ngãi) đang cùng một số nhân viên cắt tóc làm việc tại tiệm hớt tóc Baber nằm trên đường Nguyễn Văn Qúa (P. Đông Hưng Thuận, Q.12) thì bị một đối tượng dùng hung khí đâm liên tiếp 4 nhát làm anh Một bị thương nặng.

Sau đó, đối tượng này nhanh chóng leo lên xe đồng bọn tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng anh Một, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do bị mất máu quá nhiều.

Ngay sau khi vụ án nghiêm trọng xảy ra, Công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định trước đó nạn nhân từng mở tiệm hót tóc ở Q.Tân Phú và mới dời về đây được 3 ngày.

Hiện trường vụ án mạng

Nhận định nạn nhân nhiều khả năng nảy sinh mâu thuẫn với các đối tượng trên địa bàn Q.Tân Phú nên một tổ công tác tập trung xác minh, làm rõ các mối quan hệ nghi vấn trên địa bàn này. Biết khó lòng trốn thoát, đối tượng Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ Q.Tân Phú) cùng một số người liên quan đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, Nam cho biết, do Một nợ hắn số tiền 10 triệu đồng nhưng không trả. Ngày 26-6, biết Một vừa mới mở tiệm tóc nên Nam chở vợ và rủ thêm hai người khác nữa đến tiệm tóc của Một để đòi tiền. Sau đó, Nam dùng dao mang theo sẵn đâm nạn nhân 4 nhát vào đùi để “dằn mặt” nhưng không ngờ khiến nạn nhân bị tử vong.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang