“Hiệp sĩ” Bình Dương bắt tên trộm thua cá độ World cup

Thứ Tư, 27/06/2018 13:35  | Thể Trịnh

|

(CAO Hiệp sĩ Bình Dương Nguyễn Thanh Hải cho biết, vừa bàn giao đối tượng trộm cắp tài sản cho công an phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) để tiếp tục điều tra, truy xét.

Ngày 26-6 trong lúc đi tuần tra trên địa bàn KP.9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cùng các anh Trần Phước Lộc, Phan Văn Tú, Phạm Tấn Thanh, Nguyễn Hoàn Nam và Hứa Thanh Tùng phát hiện đối tượng đầy nghi vấn liền bám theo.

Trước đó, hiệp sĩ Hải nhận được tin báo từ anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1991, tạm trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) về việc phòng trọ anh bị cạy cửa mất trộm 1 laptop HP trị giá khoảng 15 triệu đồng.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh quay lại đối tượng lấy trộm tài sản. Sau đó anh Hải cùng các đồng đội kiểm tra hình ảnh camara và tiến hành truy tìm đối tượng. Khi phát hiện một đối tượng đi vào khu nhà trọ của sinh viên gần trường ĐH Thủ Dầu Một, đối tượng dạo 1 vòng nhưng chưa có cơ hội ra tay trộm, đã bỏ đi.

Lúc này, anh Hải cùng các anh em kiểm tra lại hình ảnh camera mà các vụ trộm trước đó được người dân cung cấp và các hiệp sĩ liền nhận định đối tượng này chính là người đã vào trộm laptop của bị hại.

Đối tượng di chuyển qua hẻm 48, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để tìm kiếm các dãy nhà trọ khác, và khi thấy anh Hải cùng các hiệp sĩ đang theo dõi sao lưng, liền tăng ga bỏ chạy, đối tượng bỏ chạy được 1 đoạn bị các hiệp sĩ áp sát và mời về Công an phường Hiệp Thành để làm việc.

Trên đường đi, đối tượng không thừa nhận là người đã cạy cửa phòng trọ lấy trộm laptop.

Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai tên Nguyễn Khắc Nhựt (1979, quê Bến Tre, tạm tú Bình Mỹ, Củ Chi) do thua độ đá banh World Cup 2018 nên đi trộm để chung độ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang