'Ve sầu thoát xác' bên trong nhà hàng thác loạn

Thứ Ba, 26/06/2018 18:39

|

(CAO) Khi ập vào nhà hàng, Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện nhiều tiếp viên xinh đẹp ăn mặc hở hang.

Tối 25-6, tổ kiểm tra liên ngành P.Phạm Ngũ Lão, Q1 (TP.HCM) đã ập vào nhà hàng Sunlight (số 9A Tôn Thất Tùng), phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang và ghi nhận nhiều lỗi vi phạm.

Địa chỉ này chính là tụ điểm kinh doanh trá hình gây nhức nhối dư luận thời gian qua với tên gọi trước đó là Dmax, nhưng để qua mặt cơ quan chức năng, nó đã được “thoát xác” bằng cách thay tên, đổi chủ…

Theo UBND Q1, trước đó, số 9A Tôn Thất Tùng là địa điểm kinh doanh ăn uống với tên gọi nhà hàng nhà hàng Dmax nhưng do việc tổ chức cho tiếp viên nữ múa khiêu dâm, thác loạn bị báo chí phanh phui, cơ quan chức năng truy quét nên đã đóng cửa từ ngày 14-5 đến 25-6. Mới đây, tụ điểm này được đổi bảng hiệu mới là Sunlight với giấy phép kinh doanh bổ sung ngành nghề.

Khi kiểm tra nhà hàng nêu trên, Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện nhiều tiếp viên xinh đẹp ăn mặc hở hang. Các cô gái khi thấy có cán bộ kiểm tra, đã vội choàng lấy áo khoác đồng phục đã được chủ nhà hàng trang bị sẵn. Hầu hết các tiếp viên đều không được chủ nhà hàng thực hiện theo đúng luật lao động.

Dùng “ve sầu thoát xác” với tên gọi mới là Sunlight, nhà hàng thác loạn số 9A Tôn Thất Tùng (Q1) vẫn bị cơ quan chức năng tiếp tục kiểm tra, phát hiện vi phạm

Theo một cán bộ kiểm tra, các hoạt động bên trong nhà hàng này chẳng khác gì so với trước. "Đây thực ra là chiêu 've sầu thoát xác' của các ông chủ thật sự của tụ điểm này. Từ tên gọi Dmax, nó được đổi thành Sunlight với giấy phép kinh doanh mới. Rõ ràng đã có một kẽ hở trong Luật Doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các tụ điểm kinh doanh thác loạn vi phạm pháp luật nhiều lần, thách thức dư luận", vị cán bộ này nói.

Trước đó, liên quan đến động nhức nhối này, vào số báo ngày 30-5-2018, Báo CATP đã có bài viết Truy quét nạn thác loạn trong nhà hàng, cung cấp đến bạn đọc và cơ quan chức năng thông tin về những ông chủ giấu mặt của 2 nhà hàng thác loạn Dmax và Sunflower 9 (Q1).

Theo cơ quan chức năng Q1, căn nhà được người tên Quang thuê hiện tại ở số 9A Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão để làm địa điểm kinh doanh “bia ôm” với tên gọi mới là Sunlight (trước đó là Dmax), do một cán bộ tên K. (SN 1958 - hiện đang công tác trong một đơn vị Nhà nước ở TP.HCM) đứng tên chủ sở hữu.

Cơ quan chức năng cho biết, dù đã được chính quyền địa phương nhiều lần vận động và cung cấp những vi phạm trong mô hình kinh doanh của nhà hàng Dmax trước đó để ông K. nắm rõ nhưng ông này vẫn quyết định thực hiện hợp đồng sau khi tụ điểm nêu trên đổi tên thành Sunlight và ngay sau đó, bị kiểm tra với nhiều vi phạm.

Với quyết tâm dẹp bỏ nạn khiêu dâm, thác loạn bên trong các nhà hàng ở Q1, ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận, khẳng định: "Quan điểm của lãnh đạo quận là kiên quyết xử lý và không nhân nhượng trước các hoạt động kinh doanh biến tướng".

Nữ tiếp viên massage trút bỏ xiêm y “mát gần” cùng khách
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang