Đàn chị Hải Phòng táo bạo giao dịch 7,2kg ma túy ở sân bay Tân Sơn nhất

Thứ Năm, 08/06/2017 13:00  | Kim Phát

|

(CAO) Hai đối tượng đã táo bạo chọn địa điểm giao dịch ma túy tại sân bay Tân Sơn Nhất để rồi bị bắt quả tang.

Ngày 6-6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Hoàng Thị Loan (SN 1977, quê Hải Phòng) mức án tử hình và Phạm Văn Hoàng (SN 1984, quê Thái Bình) tử hình về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Các bị cáo tại phiên tòa

Năm 2004, Hoàng thực hiện hành vi “Cướp tải sản” nên bị tuyên phạt 15 năm tù và đưa đi chấp hành bản án tại tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, trong một lần đi thăm nuôi người em đang thụ án, Loan làm quen với Hoàng.

Sau khi ra tù, Hoàng đã liên lạc và thường xuyên đến nhà Loan ở Hải Phòng chơi. Trong một lần đi đám giỗ, Hoàng và Loan móc nối hình thành đường dây vận chuyển ma túy thuê cho một đối tượng tên Hải.

Phương thức của băng này là vận chuyển ma túy từ Hải Phòng vào TP.HCM bằng xe khách, sau đó Loan sẽ đi máy bay vào và nhận hàng ở sân bay.

Ngày 7-6-2014, sau khi nhận hàng của Hải, Loan đã gọi điện Hoàng đến nhà riêng lấy thùng hàng để chuyển vào TP.HCM gấp. Sau đó, Hoàng đón xe giường nằm từ Hải Phòng vào TP.HCM theo lệnh của Loan.

Ngày 9-6-2014, Hoàng mang thùng ma túy xuống bến xe miền Đông rồi đón xe ôm di chuyển vào khu vực nhà chờ ở sân bay Tân Sơn Nhất. Khi Loan vừa bay từ Hải Phòng vào Tân Sơn Nhất thì đến gặp Hoàng để nhận hàng.

Lúc này, do Loan và Hoàng có biểu hiện đáng ngờ nên công an đã kiểm tra thu giữ hơn 20.000 viên thuốc lắc (trọng lượng 5,2kg ma túy) và 2kg ma túy đá.

Ngoài lần bị bắt này, Loan còn khai nhận đã vận chuyển trót lọt cho Hải 2kg ma túy thông qua Hoàng. Tuy nhiên công an không đủ cơ sở buộc tội Loan và Hoàng về 2 kg ma túy này.

Bán ma túy, nam thanh niên lãnh án 3 tù giam
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang