Dân chơi và 'chân dài' quay cuồng trong điểm ăn chơi bật nhất đất Cảng

Thứ Tư, 29/06/2016 12:21

|

Sáng nay 29/6, cảnh sát đã bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby được dân chơi đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Hải Phòng, bắt quả tang cả trăm dân chơi và “chân dài” đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Theo đó, lúc 0 giờ 30 phút, khoảng hơn 100 cảnh sát đã đi trên hơn chục xe ô tô bất ngờ ập vào kiểm tra hoạt động tại quán karaoke Ruby. Lúc này, trong quán karaoke có hàng trăm dân chơi Đất Cảng đang mải mê “bay lắc”.

Khi lực lượng chức năng ập vào có một số dân chơi nhanh chân chạy thoát. Lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế toàn bộ 24 phòng “bay” từ tầng 2 đến tầng 9 của quán karaoke.

Tại các phòng bay, trong tiếng nhạc sàn chát chúa, các dân chơi cùng tiếp viên nữ của quán karaoke đang lắc lư bay bổng trong cơn ảo giác.

Sau khi khống chế các đối tượng, lực lượng chức năng đã thông tin cho Công an TP Hải Phòng tăng cường lực lượng phối hợp cùng chó nghiệp vụ đến tiến hành kiểm tra, khám xét.

Cơ quan chức năng test nhanh chất ma túy đối với các khách chơi tại quán karaoke này, kết quả cơ quan chức năng đã phân loại, lưu giữ hành chính hơn 200 người.

Đến 5 giờ 30 sáng 29/6, lực lượng chức năng bắt đầu đưa xe ô tô chuyên chở những dân chơi về Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng (khu Đồng Giới, thị trấn An Dương) để tiếp tục xét nghiệm phân loại phục vụ điều tra.

Quán karaoke Ruby đã đi vào hoạt động khoảng 3 năm nay, mau chóng trở thành tụ điểm ăn chơi hoành tráng bậc nhất tại TP Hải Phòng. Quán karaoke này có 24 phòng hát nhưng dân chơi đến đây thuê phòng chủ yếu để “bay lắc” với mức giá rất cao, từ 600 nghìn đến 1,2 triệu đồng/giờ, tùy theo độ VIP của phòng.

Khách đến đây chơi được vô tư sử dụng chất kích thích tạo ảo giác. Tụ điểm này cũng có vài chục tiếp viên nữ trẻ trung xinh đẹp cho các dân chơi lựa chọn để bay cùng.

* Tiêu đề được Báo Điện tử Công an TP.HCM đặt lại.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/dot-kich-pha-tu-diem-an-choi-bac-nhat-dat-hai-phong-1021313.tpo

Bình luận (0)

Lên đầu trang