Hàng chục Cảnh sát vây bắt nhóm cướp tiệm vàng nghi có súng

Thứ Năm, 20/09/2018 21:46  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hiện lực lượng công an đang bao vây tiếp tục bắt đối tượng thứ hai cướp tiệm vàng ban đêm tại chợ Trung tâm TP.Sơn La, tỉnh Sơn La.

Clip hiện trường vụ cướp (nguồn Trung Hiếu):

Vào tối 20-9, một vụ cướp tiệm vàng xảy ra tại tiệm vàng Trường Ký trên đường Chu Văn Thịnh, P.Chiềng Lề, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La.

Theo thông tin ban đầu, có khoảng 3 đối tượng mang theo hung khí và vật nghi giống súng xông vào cướp tại tiệm vàng này. Ngay khi nhận được thông tin, hàng chục Cảnh sát đã đến hiện trường, bắt giữ được một đối tượng.

Một đối tượng đã bị công an bắt giữ

Lãnh đạo P.Chiềng Lề xác nhận với PV Báo Công an TP.HCM về vụ việc. Theo vị lãnh đạo này, Công an đã báo cáo vụ việc với phường. Theo đó, vụ cướp tiệm vàng xảy ra tại chợ trung tâm TP.

"Hiện tôi đang đến hiện trường. Thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau", vị lãnh đạo phường Chiềng Lề cho hay.

Còn ông Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng uỷ P.Chiềng Lề cho biết, hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương tiến hành truy bắt đối tượng còn lại liên quan vụ cướp tiệm vàng này.

Theo các nhân chứng, tối cùng ngày có 3 đối tượng đi xe ô tô đến cửa hàng vàng bạc Trường Ký ở số 282 đường Chu Văn Thịnh.

Khi vào bên trong, các đối tượng có hành vi khống chế chủ cửa hàng và thực hiện vụ cướp. Tuy nhiên, lúc này chủ cửa hàng hô hoán người dân gần đó và bắt được 2 trong 3 đối tượng.

Một đối tượng còn lại trốn lên trên tầng của cửa hàng vàng này cố thủ.

Các đơn vị nghiệp vụ của TP. Sơn La và Công an tỉnh Sơn La khẩn trương có mặt tại hiện trường để vây bắt đối tượng còn lại.

Ông Dũng cho biết, hiện hai đối tượng bị bắt đã được bàn giao cho Công an TP. Sơn La điều tra, làm rõ.

Đến 22 giờ 15, thông tin từ hiện trường cho Báo CATP biết, cả 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp đều đã bị Công an bắt giữ.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang