Đánh chết vợ, gây thương tích cho cháu ruột

Thứ Năm, 07/06/2018 16:27  | Văn Tình

|

(CAO) Trong lúc chị Nguyễn Thị Liên chuẩn bị đi ngủ thì bị chồng là Trần Đình Trung dùng một ống tuýp sắt dài 1 mét đánh liên tiếp vào đầu.

Ngày 7-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương) bắt giữ Trần Đình Trung (SN 1975, trú xóm Thượng Quánh, xã Đồng Văn), nghi can đánh chết vợ và gây thương tích cho cháu ruột.

Trần Đình Trung bị bắt giữ khi chém cháu ruột bị thương vào năm 2016

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 50 tối 6-6-2018, trong lúc chị Nguyễn Thị Liên (SN 1979) chuẩn bị đi ngủ thì bị chồng là Trần Đình Trung dùng một ống tuýp sắt dài 1 mét đánh liên tiếp vào đầu. Thấy mẹ bị bố đánh, các con chị Liên chạy sang gọi anh Trần Đình Cao (SN 1991, cháu ruột gọi Trung bằng chú) nhờ can ngăn.

Thấy các em con chú đến cầu cứu, anh Cao tức tốc rời nhà chạy sang can ngăn nhưng bị Trung dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu gục xuống đất. Nghe tiếng kêu la, người dân địa phương chạy đến thì Trung bỏ trốn.

Chị Liên và anh Cao được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. Do bị thương nặng, chi Liên tử vong ngay sau đó, còn anh Cao tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Ngay trong đêm, sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Chương đã phối hợp với Công an xã Đồng Văn tiến hành bắt giữ Trung khi đang lẩn trốn ngoài đồng.

Ông Nguyễn Văn Thông, Trưởng Công an xã Đồng Văn, cho biết Trung có tiền sử bệnh tâm thần.

Được biết, đầu tháng 7-2016, Trung đã từng dùng dao chém một người cháu ruột gọi Trung bằng chú bị thương. Sau đó, Trung bị khởi tố về hành vi "Cố ý gây thương tích". Sau đó, Trung được đưa đi giám định và có kết luận bị bệnh tâm thần. Trung bị đưa đi điều trị tâm thần bắt buộc và trở về nhà vào tháng 6-2017.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra làm rõ.

Tranh chấp đất, hai cha con bị bắn và chém trọng thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang